Phim ảnh 2009-08-24 02:29:20

Những cảnh "ngã ngựa" trên sân khấu hài hước nhất.


(HHT_Online) Ai cũng có lúc đi đứng không cẩn thận, vấp ngã là chuyện thường tình, và các xì-tai cũng không phải ngoại lệ, có điều khác một chút là họ "biểu diễn" ngay trên sàn diễn cơ ^^.



Các "sự cố" trên sân khấu luôn là điều khó tránh khỏi và mới đây tạp chí ZBO đã lập danh sách bình chọn những pha "lỡ chân" trên sân khấu "đẹp mắt" nhất.

- Kylie Minogue




Mở đầu là cô đào ca sỹ người Úc vốn quá nổi tiếng với những vũ điệu uyển chuyển và nóng bỏng. Tuy nhiên trong clip ở dưới đây thì có vẻ như cô nàng đã "quá tuổi" cho các điệu nhảy của mình. "Điều được đánh giá cao nhất ở đây là việc cô ta đã chứng minh được mình không hề hát nhép" - ZBO bình phẩm ^^



Phút 00:11


- Katy Perry




Nàng Katy duyên dáng nhưng cũng "ngổ ngáo" không kém khi cao hứng lao ầm ầm vào chiếc bánh ga tô to đùng khiến cho các fan cười sặc sụa khi cô không tài nào đứng lên được



Phút 00:30


- Miley Cyrus




"Công chúa" Disney cũng không "thoát" khỏi danh sách, tuy nhiên tai nạn không phải do cô gây ra mà lỗi là từ các anh chàng vũ công đã "vô tình" bắt trượt cô sau khi tung lên không (may mà Miley nhà ta chưa bị "đo ván" hoàn toàn :-ss)



Phút 00:11



- Carmen Electra




Người mẫu bốc lửa này cũng vừa có một pha biểu diễn "lướt" trên sàn diễn khá đẹp mắt và nhanh gọn, người đi ra sau cô tiếp theo cũng chịu chung số phận (ai bảo sàn trơn quá cơ)



Phút 00:14 và 00:20



- Juan Gabriel




Ở vị trí tiếp theo là ông hoàng nhạc Pop người Mexico. Những vũ điệu sôi động đã khiến ông không thể không đu đưa, lắc lư, chân nọ chân kia và…huỵch (khá là đau đấy ạ)



Phút 00:14


- Beyonce Knowles




"Ngoan cường" nhất là ca sỹ Beyonce. Sau một cú ngã "đau thôi rồi" cô vẫn gượng dậy tiếp tục hát với cái đầu gối "đầm đìa" :-ss (cũng may là hợp với tông màu đỏ của váy)




Phút 00:17


- Krist Novoselic




Và cuối cùng chúng ta cũng có nhà "vô địch" trong danh sách. Tay guitar bass của ban nhạc huyền thoại Nirvana đã thực sự chứng minh được những động tác trên sân khấu mà chỉ có trong các rock show. Trong lúc quá "thăng hoa" anh đã ném tung cây đàn của mình lên trời để rồi nó "hạ cánh" tại…đỉnh đầu của rocker này. Lời bình phẩm cho đoạn clip này là…"miễn bình phẩm".



Phút 00:25








M2

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)