Sao Việt 2011-03-16 18:39:29

Những cô nàng đổi đời nhờ Showbiz


[size=2]Ít ai biết trước khi trở thành "ngôi sao" trên "bầu trời nghệ thuật" thì những cô nàng này đã trải qua một tuổi thơ nhiều cơ cực và ngèo khó.[/size]
Chính con đường nghệ thuật và thế giới showbiz đã mang đến tên tuổi cũng như tiền bạc cho những cô gái này. Showbiz đã giúp không những họ mà cả gia đình được đổi đời…

Tăng Thanh Hà

Những người yêu mến Tăng Thanh Hà đều bất ngờ khi biết xuất thân của cô không phải là tiểu thư sinh ra trong gia đình giàu có, trái lại Hà Tăng đã có những năm tháng tuổi thơ cực kỳ vất vả và lam lũ. Sinh ra và lớn lên ở Gò Công - Tiền Giang, trong một gia đình người Việt gốc Hoa, có bố mẹ và hai anh trai.





Tăng Thanh Hà bước vào làng giải trí với vẻ đẹp tinh khôi và mỏng manh.


Khi Tăng Thanh Hà 6 tuổi, ba cô làm ăn bị phá sản, phải bán cả nhà đi trả nợ. Gia đình cô, 5 người bắt đầu cuộc sống thuê trọ nay đây mai đó, kiếm kế mưu sinh bằng những công việc vất vả. Ngày đó, ba mẹ Tăng Thanh Hà mở một quán nước mía kiếm tiền để nuôi ba anh em ăn học. Cái xe nước mía nhỏ nhoi đó đã có thời là nguồn sống của cả gia đình cô…

Cơ duyên đầu tiên đưa Hà đến với Nghệ thuật là năm cô 16 tuổi, được đạo diễn Lưu Trọng Ninh phát hiện và giao cho một vai nhỏ trong phim Dốc Tình, đây có thể coi là bước ngoặt lớn đã làm thay đổi cuộc đời Tăng thanh Hà. Sau Dốc Tình, Hà Tăng bắt đầu được chú ý, cô cũng được giao một loạt vai như Mộng Cầm trong Hàn Mặc Tử, Út Nhỏ trong Hương phù sa. Những vai diễn này của Tăng Thanh Hà đều để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng công chúng song chưa đủ để đưa tên tuổi cô lên hàng sao lớn của Showbiz.






Giờ đây, sau nhiều biến cố, Tăng Thanh Hà sắc sảo hơn khi sống trong thế giới Showbiz đầy rẫy những thị phi.


Năm 2008, được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng giao cho vai Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc, đây là vai diễn đã giúp Hà toả sáng. Thành công của vai diễn này đã đưa tên tuổi cô bước sang một trang mới. Vai diễn thành công tới mức tên Tăng Thanh Hà tạo lên một hiện tượng, hình ảnh cô ngập tràn trên các sạp báo.





Trở thành ngôi sao đảm bảo thành công và an toàn cho rất nhiều thương hiệu
nổi tiếng.


Sở hữu khuôn mặt sáng, nụ cười đẹp mê hồn, Tăng Thanh Hà đã được rất nhiều thương hiệu lớn tìm đến và mời làm đại sứ hình ảnh. Những hợp đồng quảng cáo bạc tỉ lần lượt chui vào túi cô, Tăng Thanh Hà thậm chí còn soán ngôi vị nữ hoàng quảng cáo của một người đẹp cùng tên trước đó. Rũ bỏ tuổi thơ cơ cực giờ đây Tăng Thanh Hà thường xuyên khoác trên mìnhh những bộ cánh đắt tiền, điện thoại xịn và xe hơi dòng sang nhất. Cô có thừa khả năng để lo cho bố mẹ cũng như người thân trong gia đình một cuộc sống sung túc. Đúng là showbiz đã làm thay đổi cuộc đời cô.

Vũ Thu Phương

Vũ thu Phương sinh ra và lớn lên ở Nam Định, cô có một tuổi thơ khá êm đềm đến hết cấp 1, lên cấp hai gia đình suy sụp do bố gặp thất bại trong chuyện làm ăn. Sau sự cố đó gia đình phải ly tán, bố vào Nam bôn ba nơi đất khách, còn mẹ thì lên Hà Nội kiếm tiền nuôi anh trai đang học kinh tế.

Chỉ còn một mình ở Nam Định, Vũ Thu Phương từng chia sẻ đó là những tháng ngày cô cảm thấy rất cô đơn, nhiều đêm nhớ bố mẹ cô chỉ biết khóc. Năm 1997 cả gia đình quyết định đoàn tụ, chuyển vào Sài Gòn sinh sống.





Vũ Thu Phương "lạ mắt" lúc mới vào nghề.


Năm lớp 11, một lần trên đường đi học về Vũ Thu Phương lọt vào mắt xanh của một người chuyên casting diễn viên đóng phim quảng cáo. Và đây chính là bước ngoặt cho cuộc đời cô siêu mẫu sau này.





Cô siêu mẫu ngày một thể hiện bản lĩnh không chỉ trên sàn catwalk…


Sau khi đoạt giải người mẫu suất sắc năm 2008 Vũ Thu Phương chính thức ghi tên mình vào bản đồ showbiz Việt, ngoài làm người mẫu cô cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, những vai diễn ấn tượng như Nguyệt trong Chuyện Tình Công Ty Quảng Cáo hay Anh Lân trong Cô Nàng Bất Đắc Dĩ đã đưa tên tuổi cô đến gần hơn với công chúng.





…mà còn trong lĩnh vực kinh doanh.


Thành công với vai trò người mẫu và diẽn viên dường như là chưa đủ với Vũ Thu Phương, hiện nay cô còn là giám đốc sáng tạo của nhãn hàng phoniex_V do chính cô làm chủ cùng với một loạt các cửa hàng kinh doanh thời trang và quán ăn.

Thân Thúy Hà

Tuổi thơ của Thân thuý Hà gắn liền với nghề bán trái cây dạo ở bến phà Bắc Mỹ Thuận thuộc miền Tây Nam Bộ. Không chỉ có bán trái cây cô còn làm cả phụ bàn cho quán cơm gần nhà. Những tháng ngày vất vả đó đã khiến không ít lần Hà rơi nước mắt tủi thân. Sau nhiều đêm suy nghĩ cô đã quyết định phải làm điều gì đó để thay đổi cuộc đời mình. Thân thuý Hà đăng ký dự thi Người Đẹp Sông Tiền và đoạt giải Hoa Khôi Thanh Lịch. Sau cuộc thi, có chút tiếng tăm Hà bắt đầu chọn Sài Gòn làm nơi lập nghiệp.





Thân Thúy Hà cũng là một trong số ngôi sao vươn lên từ nghèo khó


Những ngày đầu ở Sài gòn, Hà làm đủ thứ, quần quật từ sáng cho đến tối, rồi đi chụp hình, quay phim quảng cáo, diễn thời trang… Sau những tháng ngày miệt mài lao động và đánh dấu được tên tuổi, tich cóp được vốn liếng, cô cũng tập tành kinh doanh. Hiện giờ dù không phải là một cái tên quá lớn ở Showbiz nhưng Hà lại rất đắt show với phim truyền hình.





Người đẹp sông Tiền đang gắng sức để bắt đầu cuộc sống mới sau đổ vỡ
hôn nhân.


Hiện nay, Thân Thuý Hà còn là bà chủ một cửa hàng mỹ phẩm khá lớn ở quận 1. Với những gì đã làm được Thân Thuý Hà hoàn toàn có thể tự hào vì đã vươn lên và vượt qua cái nghèo.

Thân Thúy Hà cũng đã từng chia sẻ: “Nghệ thuật làm thay đổi cuộc đời tôi theo chiều hướng tích cực”.

Thủy Tiên

Cô ca sỹ Giấc Mơ Tuyết Trắng sinh ra và lớn lên ở Kiên giang, 9 tuổi thì bố mất, Thủy Tiên sống một mình với mẹ. Trong những bài báo trước đây, Thủy Tiên đã từng tâm sự, sau khi bố mất gia đình nhà nội đã quay lưng lại với mẹ con cô, Thuỷ Tiên đã có một tuổi thơ sống trong nước mắt vì bị hắt hủi. Người mẹ tảo tần buôn bán để lo cho Thủy Tiên ăn học. Đam mê âm nhạc từ nhỏ nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, Thuỷ Tiên đã quyết định khăn gói lên Sài Gòn học và đã thi đậu vào khoa thanh nhạc của trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật.





Thủy Tiên gắn liền tên mình với ca khúc "Giấc Mơ Tuyết Trắng" và nhạc sĩ Bảo Quốc khi mới bước chân vào làng nhạc


Cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng là một định mệnh với nhạc sỹ tài hoa Quốc Bảo đã giúp Thuỷ Tiên ghi được những dấu ấn đầu tiên trong con đường nghệ thuật.





Thủy Tiên từng chia sẻ đã không còn là "cô gái đến từ bóng tối"


Hiện nay, với khả năng vừa hát và sáng tác, Thuỷ Tiên cũng được xem như là một trong những ca sỹ tài năng của Vpop. Những thành công trên con đường âm nhạc cũng mang lại cho cuộc sống của Thuỷ Tiên rất nhiều thứ, cô là một trong số những ca sỹ trẻ là khách hàng VIP của thương hiệu xe Audi… Gia đình Thủy Tiên cũng trở nên giàu có sau nhiều năm bôn ba làm kinh tế của mẹ. Giờ đây, dù không phải trợ giúp kinh tế cho gia đình nhưng Thủy Tiên vẫn thường xuyên làm từ thiện cùng mẹ mình.

Theo Megafun
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)