Chuyện lạ 2009-06-01 03:00:00

Những con người để Ong bu kín toàn thân


[Kênh14] - Họ chẳng có vẻ gì là sợ sệt những chú ong hay chích người này mà thậm chí còn để chúng vây kín quanh mặt mũi, tay chân, đầu cổ nữa chứ!
Người đang giữa kỷ lục Guinness để ong bu quanh người nhiều nhất là Mark Biancaniello, một nhà huấn luyện thú người Mỹ. Trong năm 1998, ông đã để cho 350.000 con ong nặng 39,5 kg bu đầy người. Kỷ lục trước đó thuộc về Dren Rollins, chủ nhân của một tiệm xăm hình, khi mang trên người 36,7 kg ong tại hội chợ nông thôn Nebraska vào năm 1995.

Trong năm 2005, Michael McCabe một người nuôi ong người Ireland đã cố gắng lập kỷ lục Guinness mới nhưng thất bại vì chỉ có một số lượng ong cân nặng 27 kg đậu lên người ông. Trong khi đó, kỷ lục Guinness về người ngậm “nhiều ong trong miệng nhất”, 109 con trong 10 giây thuộc về tiến sỹ Norman Gary, một chuyên gia về ong mật có kinh nghiệm huấn luyện ong phục vụ cho lĩnh vực giải trí trong hơn 40 năm.

Để tham tham gia cuộc thi này, thí sinh phải xịt những hóa chất tổng hợp để thu hút lũ ong đậu lên người. Nhiều thí sinh cũng nhét bông gòn vào tai, mũi để ong khỏi bò vào. Sau đó họ sẽ ngậm vào trong miệng một chiếc ống để thở. Một số còn đội nón, đeo kính bơi hay khẩu trang. Dưới đây là hình ảnh về những “tượng đài” ong thật đáng kinh ngạc:

Bạn có muốn “kiss” anh chàng với phần cổ đầy ong như thế này không?




Hai bạn nữ trong cuộc thi đang để ong vây kín mình.


Người đàn ông mang cả một tổ ong cao ngất trên đầu
và quanh mặt.


… vây kín cả mặt mũi


Tiến sỹ Norman Gary đang thổi kèn clarinet trong khi
toàn thân đang bị vây kín bởi ong.


Ông Michael McCabe đang cố gắng lập kỷ lục thế giới mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)