Scandal 2013-07-28 23:56:03

những kiểu mừng sinh nhật "thác loạn" của sao.


[justify]Muốn “đánh dấu” ngày đặc biệt, nhiều sao đã tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng xa xỉ và thác loạn khiến người hâm mộ phải có cái nhìn ái ngại.[/justify]
[justify]
    [*] Chàng trai nổi tiếng của nhóm nhạc One Direction, Harry Styles từng khiến người hâm mộ sốc khi tổ chức tiệc tùng thác loạn với màn trình diễn khiêu gợi của một vũ nữ thoát y để mừng sinh nhật tuổi 19 tại một hộp đêm ở London, Anh. Anh chàng chỉ rời khỏi đó vào gần sáng sớm sau cả đêm chúc tụng.
    [*] Trong lần sinh nhật thứ 26, ngôi sao của phim “The Only Way Is Essex” Jessica Wright khiến người đối diện phải đỏ mặt khi ăn mặc hớ hênh, phản cảm, thể hiện như một “gái hư” chính cống cười đùa trên đường.
    [*] Cô ca sỹ xinh đẹp người Anh, Cheryl Cole đã “đập phá” nốc rượu vodka và đốt thuốc như điên trong một hộp đêm ở Los Angeles nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình. Bao trọn hộp đêm với những khách mời thân thiết, ước tính số tiền mà nữ ca sĩ bỏ ra lên tới hơn 50.000 bảng (hơn 1tỷ rưỡi). Và khi nhiều khách mời đã về hết, Cheryl, bạn trai Tre Holloway và 2 cô bạn thân thiết trong nhóm Girl Aloud Kimberley Walsh, Nicola Roberts vẫn đang ngất ngây trên ghế sofa lúc 3h45 sáng.
    [*]Người hâm mộ phải sốc khi nhìn nữ diễn viên Natalie Cassidy say lờ đờ sau một đêm thác loạn mừng sinh nhật tuổi 29.
    [*] Trong dịp sinh nhật lần thứ 20 của mình, “nữ hoàng tuổi teen” Miley Cirus tỏ ra rất nổi loạn và táo bạo khi nắn bóp mông vũ nữ thoát y. Trong ảnh cô mặc bộ đồ đen chấm trắng đang nắn bóp mông một vũ nữ thoát y mặc áo lót lấp lánh và quần chíp dây. Điều này cho thấy Miley Cyrus đang có cuộc sống rất hoang dã và nổi loạn.
    [*]Ngôi sao JLS, Oritse Williams có những hành động suồng sã trong lần sinh nhật lần thứ 25 tổ chức tại G-A-Y club ở London. Anh chàng và một vũ công thoát y người da màu ôm ấp nhau trên sân khấu.
    [*]Nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton đã có một bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 nổi loạn tại hộp đêm nổi tiếng Pure trong những bộ cánh dành cho những vũ nữ thoát y. Cô tự mình biểu diễn chuyên nghiệp như 1 vũ công thực thụ.
    [*]Ông trùm của các mỹ nữ khỏa thân, chủ tạp chí Playboy, ngài Hugh Hefner đã có một bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 82 đáng nhớ tại hộp đêm Playboy ở Las Vegas. Cựu siêu mẫu ngực trần Pamela cầm khay bánh sinh nhật bước nhanh tới phía ông, với một thân thể trần trụi, không một mảnh vải che thân, nở nụ cười rạng rỡ đi trong tiếng reo hò, vỗ tay của những người xung quanh đến chúc mừng sinh nhật ông trùm.
    [*]Anh chàng ca sĩ Frankie Cocozza thậm chí đã khỏa thân và nhảy điên cuồng với những người bạn trong lần sinh nhật 19.
    [*]Trong tâm trạng phấn khích mừng sinh nhật tuổi 19, anh chàng ca sĩ Justin Bieber để mình trần và mặc quần tụt tới tận dưới mông lao về khách sạn ở London giữa đêm và vui chơi cho đến 6h sáng.
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)