Phim ảnh 2009-06-22 02:58:51

Những mối tình nhập cư trên màn ảnh


Để có được tấm thẻ xanh (green card) và được định cư tại Mỹ, chàng hay nàng chẳng ngại kết hôn với người mà mình chưa kịp yêu hoặc chưa kịp yêu mình.
"The Proposal" (2009)



Ảnh: Touchstone Pictures.
Để không bị trục xuất về Canada, Margaret Tate (Sandra Bullock) ép cậu trợ lý trẻ tuổi Andrew (Ryan Reynolds) kết hôn với mình. Cuộc hôn nhân sẽ giúp cô có được tấm thẻ xanh và ở lại Mỹ vô thời hạn.

"Green Card" (1990)



Ảnh: Touchstone Pictures.
Nếu Georges (Gerard Depardieu) và Bronte (Andie McDowell) kết hôn với nhau, anh chàng người Pháp có thể ở lại Mỹ, còn cô gái người Mỹ có thể được sống trong một căn hộ tuyệt đẹp. Nhưng đến khi một viên thanh tra của Sở nhập cư nhúng mũi vào, đôi tình nhân mới nhận ra họ thực sự yêu nhau.

French Kiss" (1995)



Ảnh: 20th Century Fox Film Corporation.
Sang Pháp tìm người tình bội bạc, Kate (Meg Ryan) chọn anh chàng bản địa Luc Teyssier (Kevin Kline) làm bạn trai giả dạng. Luc vừa trộm được một món đồ trang sức đắt tiền và lợi dụng Kate để giấu tang vật.

"Taxi" (1978)



Ảnh: NBC.
Latka (Andy Kaufman), một thợ cơ khí lành nghề, cần một người phụ nữ. Vài người đề nghị anh nên nhờ gái gọi, nhưng Latka muốn một người để kết hôn - tấm thẻ xanh để anh ở lại Mỹ.

"The New Adventures of Old Christine" (2006)



Ảnh: CBS.
Barb (Wanda Sykes) gặp nguy hiểm khi sắp bị trục xuất về Bahamas. Nhưng cô bạn thân Christine (Julia Louis-Dreyfus) đã ngỏ lời cầu hôn để cứu Barb.

"The Wedding Banquet" (1993)



Ảnh: Samuel Goldwyn.
Một ông chủ khách sạn người Mỹ gốc Hoa có một người tình đồng tính. Nhưng để làm vui lòng cha mẹ, gã quyết định kết hôn với một phụ nữ xinh đẹp - người cần một tấm thẻ xanh. Bộ phim của đạo diễn Lý An (Ang Lee) từng giành một đề cử Oscar cho Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc.

"Desperate Housewives" (2004)



Ảnh: ABC.
Visa đi du học của chàng sinh viên người Canada Jackson (Gale Harold) sắp hết hạn. Nhưng Susan Mayer (Teri Hatcher) sẵn sàng kết hôn để giúp Jackson được ở lại Mỹ. Thật không may, Sở nhập cư đã bắt giữ anh chàng tội nghiệp trước khi hai người kịp trở thành vợ chồng.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)