Sao thế giới 2009-06-27 00:09:00

Những mỹ nhân từng đi qua cuộc đời Hạ Quân Tường


Cùng nghe anh ý tâm sự về những nữ diễn viên đã từng hợp tác trong các bộ phim truyền hình nhé!
Hạ Quân Tường được biết đến như một bạch mã hoàng tử của dòng phim thần tượng Đài Loan. Anh đã từng hợp tác với rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hạ Quân Tường đã tâm sự rất nhiều về những nữ diễn viên mà anh từng hợp tác trong các bộ phim truyền hình thần tượng.


Lâm Y Thần và Hạ Quân Tường


1. Lâm Y Thần trong Hợp Đồng Hôn Nhân (2004)

Gia nhập làng giải trí khá sớm, người đầu tiên Hạ Quân Tường hợp tác là nữ hoàng phim thần tượng Lâm Y Thần với vai diễn trong bộ phim Hợp Đồng Hôn Nhân cách đây 5 năm. Hạ Quân Tường tâm sự Lâm Y Thần và anh đã có sự hợp tác khá ăn ý nhưng sau này cả hai chưa từng tái hợp trong một bộ phim truyền hình nào nữa. Thêm vào đó, vì công việc bận rộn nên anh chàng rất ít liên lạc với Lâm Y Thần.


Đại S


2. Đại S trong Cảnh Sát Tương Lai (2009)

"Trong phim Cảnh Sát Tương Lai, tôi có dịp hợp tác cùng Từ Hy Viên. Nhưng thực tế cảnh tay đôi của chúng tôi trên phim rất ít. Thời gian gặp nhau và trò chuyện sau màn ảnh cũng chỉ có vài tiếng đồng hồ. Tuy vậy tôi vẫn luôn khâm phục khả năng cùng sự chuyên nghiệp của Đại S. Cô ấy là một diễn viên giỏi." - Hạ Quân Tường nói.


Thái Trác Nghiên


3. Thái Trác Nghiên trong Calling Big Star (2009)

Về cô ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông, Hạ Quân Tường cho biết: “Ah Sa là cô gaí thật là đáng yêu. Chúng tôi đã trở thành bạn tốt và thậm chí phóng viên còn nghi ngờ chúng tôi hẹn hò nữa. Khi ở Hồng Kông hay ở Đài Loan chúng tôi đều quan tâm tới nhau. Tôi rất vui vì được hợp tác cùng Ah Sa"


Lý Tiểu Lộ


4. Lý Tiểu Lộ trong 7 Ngày Yêu Nhau (2009)

"Tôi thường gọi Lý Tiểu Lộ là cô gái của châu Âu và châu Á. Cô ấy học tại Mỹ nhưng khi lại phát triển sự nghiệp tại đại lục. Cô ấy là một phụ nữ khá truyền thống. Tôi đã học được rất nhiều từ nữ diễn viên tài danh này của đại lục."


Dương Thừa Lâm


5. Dương Thừa Lâm trong Định Mệnh (2005) và Hoán Đổi Tình Yêu (2007)

Khi phóng viên hỏi Hạ Quân Tường ai là người anh muốn hợp tác lần tiếp theo nhất, không ngần ngại Hạ Quân Tường đã nói đó là Dương Thừa Lâm: "Dương Thừa Lâm và tôi đã hợp tác hai lần. Thật đáng tiếc khi trước đây chúng tôi thường tranh luận gay gắt trên trường quay, chỉ khi nào phim đóng máy mới thân thiện với nhau hơn. Cô ấy là người tôi hay liên lạc nhất, thường xuyên trò chuyện qua tin nhắn nhất. Tôi rất mong được yêu Dương Thừa Lâm một lần nữa trên màn ảnh nhỏ. Thật sự tò mò không biết chúng tôi sẽ như thế nào khi đó."



Dương Thừa Lâm và Hạ Quân Tường trong một cảnh quay
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)