Chuyện shock 2009-08-30 00:01:00

Những nhà vô địch ăn uống siêu khủng


Bánh gato, xúc xích, thịt rán… toàn những thứ nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng nếu "bắt" bạn ăn đến mấy chục cái/lần thì hẳn là sẽ không còn hấp dẫn nữa…
1. Cookie Jarvis và ngô ngọt

Cookie Jarvis còn giữ kỉ lục về ăn nho, jăm bông, khoai tây, dưa chua, kem … Anh ấy là người Mỹ gốc. Cùng xem anh ấy ăn ngô ngọt kĩ thuật thế nào nhé.





2. Joey Chestnut và xúc xích
Joey Chestnut đã ăn 68 cái xúc xích tại đảo Coney trong cuộc thi với Kobayashi.





3. Joey Chestnut và thịt rán


Ban tổ chức cuộc thi đã chọn loại nhạc truyền cảm hứng mạnh có thể khiến bạn muốn gọi thêm nhiều thịt rán cỡ lớn nữa. Cùng xem Joey Chestnut thể hiện tại Austin nhé.





4. The Black Widow và bánh pate


Sonya Thomas, the black widow, một trong những người ăn giỏi nhất thế giới. Trong số rất nhiều kỉ lục mà cô lập được có kỉ lúc ăn bánh pate. Cùng xem cái cách cô ấy ăn 46 chiếc bánh trong vòng 10 phút.





5. Crazy legs Conti và dưa hấu

Crazy legs conti đã giành chiến thắng trong cuộc thi ăn dưa hấu vào năm 2008. Crazy Legs thực sự là bậc thầy trong việc này.





6. Patrick Bertonletti và ớt


Patrick Bertonletti đã giành chiến thắng trong 23 cuộc thi ăn, đó là các cuộc thi ăn socola, bánh quế, bơ lạc và bánh mì kẹp mứt. Và đặc bịêt là trong cuộc thi ăn ớt, một thứ mà nhiều người sẽ thấy sợ vì vị cay của nó. Nhưng Patrick Bernoletti thì không, anh đã ăn 127 quả ớt, không biết anh có thấy khó chịu không nhỉ.





7. Crazy Legs Conti và bánh sinh nhật


Crazy Legs Conti lại có cơ hội thể hiện khả năng ăn siêu đỉnh của mình trong cuộc thi ăn bánh sinh nhật. Đây là một cách ăn bánh sinh nhật một cách hăng hái, nhiệt tình và đầy sáng tạo.





8. Joey Chestnut và sữa


Joey Chestnut sẽ chả là gì nếu anh không linh hoạt. Chúng ta vừa thấy cách anh ấy ăn xúc xích một cách ngấu nghiến, ăn thịt rán cực nhanh và bây giờ chúng ta còn được thấy anh uống 4,5l sữa trong vòng 41 giây.





9. Patrick Bertoletti và Pizza
Nếu như đầu bếp là 3 cái bánh pizza trong vòng 40 giây thì Patrick Bertoletti ăn 17 miếng pizza trong vòng 5 phút.





10. Kobayashi và gấu


Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến các cuộc thi ăn uống mà không nhắc đến Takeru Kobayashi. Vào năm 2006, Kobayashi đã đấu với một con gấu khổng lồ trong cuộc thi ăn xúc xích. Mặc dù anh ấy thua, nhưng cuộc thi thật tuyệt.






Có teen nào ăn được giỏi như họ không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)