Nhạc 2009-06-19 22:03:21

Những thành viên được yêu thích nhất trong các boyband Hàn Quốc (P.2)


(HHT_Online) Ở phần 2 này, HHTOnl sẽ cung cấp cho các bạn những thông số cụ thể về thành viên được yêu thích nhất DBSK. Let's check!


| Những thành viên được yêu thích nhất trong các boyband Hàn Quốc (P.1) |

| [Hot] SNSD công khai hình tượng mới! |


Hiện nay ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản nói riêng và trên toàn châu Á nói chung, DBSK (TVXQ/Tohoshinki) đang là một trong những cái tên hot nhất trong ngành công nghiệp giải trí. Cả ngoại hình, giọng ca, vũ đạo và phong cách biểu diễn đều xuất chúng - họ chính là hình mẫu lý tưởng nhất cho một nhóm nam thần tượng toàn diện về mọi mặt.



DBSK



Thế nhưng, ngoài hình ảnh chung là DBSK, 5 chàng trai trong nhóm lại có những sở trường và cá tính rất riêng biệt, và vì thế mà lượng fanbase của mỗi thành viên lại có có những điểm khác nhau. Vậy tại Hàn Quốc, trong số họ ai là người được yêu thích nhất?

Những thành viên được yêu thích nhất trong các boyband Hàn Quốc


Phần 2: DBSK


No.1: Xiah Junsu

Tổng số thành viên fancafe Daum và Naver: 332,546




Xiah Junsu là một trong những thần tượng tài năng và toàn diện nhất trong giới K-showbiz – đó là điều đã được rất nhiều fan và chuyên gia khác nhau nhận định.

Junsu đã được Kangta và Heejun – 2 cựu thành viên của H.O.T. tuyển chọn vào SM Ent. từ năm 12 tuổi và đào tạo cẩn thận ngay từ đầu. Không chỉ sở hữu giọng ca được đánh giá là xuất sắc nhất trong số các ca sĩ thần tượng hiện nay, Junsu còn có thể nhảy rất tốt. Bất kể là ca khúc nhạc dance hay pop ballad, Junsu đều có cách thể hiện rất riêng, chuyên nghiệp và tràn đầy cảm xúc.




Nhưng tài năng một chuyện, Junsu còn khiến các fan yêu quý mình bởi tính cách dễ thương trong sáng hiếm gặp ở một chàng trai đã 23 tuổi. Sự dễ thương và sức hút của Junsu tỏa ra theo cách tự nhiên nhất như một điều bẩm sinh mà không cần bất cứ một sự gượng ép hay “cố tỏ ra” nào cả, thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, Junsu có thể lập tức trở nên cuốn hút và quyến rũ đến lạ thường.




Tài năng thiên phú và trái tim thuần khiết đã khiến cho các Cass hầu như không bao giờ có thể ngừng dành tình yêu cho “cá heo bé nhỏ” Xiah Junsu.

No.2: Micky Yoochun

Tổng số thành viên fancafe Daum và Naver: 317,718





Đứng ở vị trí thứ 2, Yoochun chính là mẫu chàng trai lãng mạn luôn khiến các fan nữ “rụng tim” vì mình. Sở hữu khuôn mặt đẹp lãng tử với cặp mắt và bờ môi quyến rũ, Yoochun còn có cho mình một giọng hát trầm ấm vô cùng.

Đi kèm với ngón đàn piano điệu nghệ, cùng vô số bản tình ca “chàng” đã sáng tác… Micky Yoochun quả không khác gì một chàng hoàng tử bước ra từ cổ tích và từ trong giấc mộng của các fangirl.




Trong DBSK, Yoochun là thành viên sống rất tình cảm và dễ xúc động. Anh chiếm được cảm tình của vô số fan, và tỏa ra một sức hút mạnh mẽ đối ngược hẳn với vẻ ngoài khá yếu mềm của mình.

No.3: Hero Jaejoong


Tổng số thành viên fancafe Daum và Naver: 241,766



Có 2 cụm từ dùng để miêu tả Hero Jaejoong: giọng ca đẹp và gương mặt rất đẹp. Giữ vị trí lead vocal của DBSK, Jaejoong sở hữu chất giọng mềm mượt tràn đầy xúc cảm.

Cộng với một gương mặt từng được ngôi sao số 1 Bae Yong Jun nhận xét là “khuôn mặt đẹp nhất Hàn Quốc và châu Á”, không khó để hiểu tại sao anh chàng này luôn hút mắt các fan về phía mình ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.




Trong những lần xuất hiện trước công chúng, Hero luôn tỏ ra khá lạnh lùng – chỉ nói khi được hỏi, nhưng đã bắt đầu nói thì sẽ nói rất nhiều ^^. Lại thêm một nét đặc biệt nữa để các Cass yêu quý Jaejoong phải không? Một vị trí số 3 không phải nghi ngờ!

No.4: U-know Yunho

Tổng số thành viên fancafe Daum và Naver: 236,545





Cùng với Xiah Junsu, Yunho là người đã “chắc suất” ở DBSK từ rất sớm. Với khả năng vũ đạo nổi bật cùng tính cách mạnh mẽ dứt khoát, cộng thêm tài ăn nói… Yunho đã được chọn làm thủ lĩnh của “Đông phương thần khởi” DBSK.




U-know giữ vị trí lead dancer của DBSK, và nắm hầu hết các đoạn rap trong các ca khúc khác nhau của nhóm. Một điểm không thể không kể đến ở Yunho, đó là một vẻ ngoài rất đáng chú ý - dáng chuẩn như người mẫu và một khuôn mặt rất đẹp. Tính cách mạnh mẽ và rất nam tính, Yunho luôn gợi cho người ta cảm giác của một người đàn ông kiểu mẫu.

No.5: Max Changmin

Tổng số thành viên fancafe Daum và Naver: 200,519




Thắng giải Nhất trong Starlight Casting và được chọn vào SM, Changmin chỉ được huấn luyện trong một thời gian ngắn trước khi ra mắt cùng DBSK, nhưng không vì thế mà người ta phủ nhận được tài năng của chàng trai trẻ này. Changmin có chất giọng cao và âm vực rộng bẩm sinh hiếm có.




Là “em út” của nhóm nhưng Changmin không có vẻ ngoan ngoãn vâng lời thông thường, mà là cả một đầu óc tinh quái, tính cách khá lạnh, không thích gây chú ý nhiều và đặc biệt là rất hay “chơi” các hyung ^^… Hãy chú ý, và bạn sẽ biết nét quyến rũ của chàng trai trẻ này nằm ở đâu.

Đón đọc Phần 3 của series bài viết "Những thành viên được yêu thích nhất trong các boyband Hàn Quốc" trên HHT Online vào Chủ Nhật ngày 21/6/2009!

Hikaru Jang


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)