Hot boy - hot girl 2009-02-12 15:44:00

Những Valentine đáng nhớ của Trà My Angel


Thiên thần sexy này đã trải qua từ Valentine lãng mạn đến Valentine của "Những người độc thân vui vẻ", thậm chí là những kỷ niệm "vô duyên" trong ngày tình yêu nữa…
Kênh14: Quan niệm của My về tình yêu hiện đại?

Với Trà My thì tình yêu hiện đại trước tiên phải có sự bình đẳng giữa hai người, không có sự áp đặt, hơn thiệt đối với nhau… Thứ hai là từ hai phía phải biết lắng nghe những lời nói, những tâm tư tình cảm của đối phương để có cách cư xử sao cho hợp lý. Hơn nữa tình yêu hiện đại hay tình yêu theo kiểu cổ điển thì My nghĩ sự chung thủy sẽ là thước đo được đặt lên hàng đầu trong tình yêu.

Kênh14: Quan niệm về ngày lễ tình nhân Valentine?

Ngày lễ tình nhân là một ngày thật ngọt ngào với chocolate, một ngày khi mình cảm mến một ai đó có thể thổ lộ mà không bị “soi mói” nghi ngờ.., một ngày mà trên gương mặt mọi người đều hân hoan vì biết trong trái tim mỗi người vẫn có một hình bóng ai đó và biết rằng trong trái tim ai đó - hình ảnh của mình vẫn luôn ngự trị. Dù không đến được với nhau, nhưng ai khi yêu đều chẳng mong người mình yêu luôn được hạnh phúc.

Ngày lễ tình nhân còn là một ngày đặc biệt ấm áp khi bạn và người ấy cùng nhau chia sẻ, nhấm nháp thanh chocolate và một nụ hôn nồng nàn…



Kênh14: Ngày này hàng năm có khi nào My phải tham gia vào hội “Những người độc thân vui vẻ” không?

Đương nhiên là có rồi, có phải lúc nào mình cũng may mắn trong chuyện tình cảm đâu chứ? Valentine buồn là khi cách đây 3 năm, trước năm mà My tham gia vào hội "Những người độc thân vui vẻ" ấy… Năm đấy chả có tình yêu, không hoa, không quà, không chocolate…, bạn bè ai nấy đều được lãng mạn ở bên người mình yêu, còn My vẫn một thân một mình, sải bước trên đường nhìn cảnh những đôi uyên ương hạnh phúc bên nhau cũng thấy ganh tị lắm. My quyết định tự thưởng cho mình một bó hoa của một chị bán rong ven đường, cũng là lúc chị ấy dọn hàng đi về và sánh bước bên người yêu thương. My cảm thấy man mác buồn nhưng cũng có chút vui vì đã làm được một việc có ích giúp đôi uyên ương ấy ở gần nhau nhanh hơn.

Bật mí với các bạn rằng My biết "iu" rất sớm. Không hẳn là yêu nhưng mình biết rung động từ năm 13 tuổi - một tình yêu thời học trò. Thuở đó My vẫn tham gia tại câu lạc bộ âm nhạc và "bị" cảm nắng một bạn trai khi bạn ấy có một hành động "fairplay" là xung phong thay cho My làm bài tập cô giáo giao. Sau đó thì hai đứa cũng cảm thấy mến nhau nhưng gọi là tình yêu không phải bởi khi đó hai đứa mình vẫn còn nhỏ mà.

Kênh14: Khi đã được nhiều người biết đến thì chắc hẳn My sẽ được nhiều chàng trai theo đuổi hơn?

Ôi hỏi khó… chẳng nhẽ My lại tự nhận mình được nhiều chàng trai theo đuổi? Với lại họ thích mình thầm lặng thì mình đâu biết được, hic.



Kênh14: Điều gì khi mới bắt gặp ở một chàng trai mà khiến My “chết lặng” trong giây lát?

Đó chính là hành động ga lăng như khi David Beckham lên tặng hoa My, (cười). Mà điều này thì khó lắm nhỉ?

Kênh14: Kỷ niệm đáng nhớ và lãng mạn nhất của My?


Kỷ niệm đáng nhớ và lãng mạn nhất Myvẫn còn nhớ là cách đây 7 năm, mình và bạn trai đã giận nhau… Vì tính ngang bướng, không bao giờ My chịu xin lỗi hay xuống nước dù bạn trai đó đã nhắn tin rất nhiều lần… Tuy cũng đã nguôi ngoai rồi nhưng My vẫn cố “oái oăm” thêm tí nữa để… “cháo hành” cậu ta. Chẳng hiểu sao bẵng đi 3 ngày không thấy liên lạc gì nữa mà ngày Valentine thì đã đến, My vô cùng sốt ruột nhưng cũng không thèm liên lạc.





Tối hôm đó mình rất buồn, bạn bè rủ đi chơi cũng chán không buồn đi nữa, định mở cửa đi lang thang quanh phố thì bỗng bước ra thấy một vòng nến trái tim, cậu ta đứng giữa tay cầm chữ "Sorry" được kết bằng hoa hồng và một thỏi chocolate. Mình đã ôm chầm lấy bạn trai đó và khóc trong hạnh phúc.

Kênh14: Kỷ niệm nào “vô duyên” nhất đến nỗi không còn cái lỗ nào mà chui?

Vô duyên thì không thể tưởng tượng nổi đâu. Hic, kể ra thì không biết các bạn có cười hay chọc quê My không, vì kỷ niệm này mắc cười lắm, đúng là không có lỗ nào mà chui thật! Thấy một bạn trai để ý đến My, vào ngày Valentine bạn ấy có gửi My một món quà nhưng cũng không nói rõ gì cả, sau này thì người ấy lại quan tâm nhiều hơn đến cô bạn gái thân của My chứ không phải My. Mình cảm thấy thật vô duyên khi nhận món quà đó và cứ nghĩ người ấy thực sự có tình cảm với mình. Và đó cũng là món quà Valentine vô duyên nhất của mình từ trước đến nay.

Kênh14: Năm nay thì kế hoạch Valentine sẽ thế nào?

Có lẽ là dùng bữa tối tại một nhà hàng nào đó, sau là đi diễn nhưng năm nay sẽ khác vì mình có người ấy bên cạnh! Nói chung My cũng chưa nói trước được điều gì vì tất cả vẫn còn đang trong vòng bí mật mà người đó sắp xếp dành tặng mình mà.



Kênh14: Nghe nói người yêu hiện tại của My giàu nhưng chưa thực sự "lý tưởng" lắm?

Thật ra My không quan trọng bạn trai mình có phải là người giàu có hay không. Quay trở lại với câu hỏi đầu tiên, My đã nói tình yêu hiện đại cả hai người phải bình đẳng, không tính thiệt hơn…, phải biết lắng nghe những tâm tư tình cảm của đối phương như vậy ắt hẳn người đó phải là người tâm lý.

Bạn trai hiện tại của My không những giàu mà còn rất tâm lý , tâm lý không có nghĩa người ta đáp ứng cho mình những nhu cầu về vật chất, tâm lí theo My hay theo câu hỏi của bạn đề ra là phải biết quan tâm và hiểu mình. My thực sự hạnh phúc khi có một người yêu tâm lý như vậy, anh ấy quan tâm My theo một cách riêng mà khiến bản thân mình cảm thấy rất hài lòng.


Kênh14: Món quà tâm đắc dành tặng “người đó”?

Chiếc khăn quàng cổ do chính My đan tặng.

Kênh 14: Món quà tâm đắc “người đó” tặng mình?

Chiếc gối ôm hình chú heo có chữ Doremi.

Kênh14: Lời chúc đến độc giả nhân dịp Valentine đang gần kề?

Chúc tất cả độc giả Kênh14 những ai chưa yêu sẽ sớm tìm được người ấy của mình, những ai còn đang giận dỗi nhau hãy nhanh chóng làm lành để đón một ngày Valentine tràn ngập hạnh phúc… Còn với những ai đã yêu, đang yêu thì hãy cố gắng giữ gìn và vun đắp cho tình yêu của mình mãi bền vững để 365 ngày đều là những Valentine hạnh phúc ngọt ngào nhé! Happy Valentine's day!!!







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)