Video clip 2013-04-30 09:43:53

Những video đáng nhớ nhất lịch sử YouTube


[size=6]Đã tròn 8 năm kể từ ngày video đầu tiên được đăng tải lên YouTube. Hãy cùng nhìn lại những clip đáng nhớ nhất trong lịch sử của trang chia sẻ video này.[/size]
YouTube được thành lập vào tháng 2/2005 bởi ba cựu nhân viên của PayPal là Chad Hurley, Steve Chen và Jawed Karim. Với hàng triệu video được đăng lên và hơn một nghìn tỷ lượt xem trong suốt 8 năm qua, YouTube đã trở thành một phần trong cuộc sống của nhiều người.
Theo số liệu mà YouTube công bố mới đây, mỗi phút lại có khoảng 60 giờ video mới được đăng tải và YouTube hiện có hơn 800 triệu người người dùng truy cập hàng tháng.
Dưới đây là những video đáng nhớ nhất trong lịch sử YouTube do báo Telegraph bình chọn.
1. Me at the zoo

 
Đoạn clip dài 20 giây này là video đầu tiên được đăng tải lên YouTube. Ngày 23/4/2005, Jawed Karim, một trong các nhà sáng lập của YouTube, đã đăng đoạn phim về chuyến đi thăm vườn thú của mình.
2. Charlie bit my finger - again!

 
Charlie bit my finger - again! là đoạn video đáng yêu về cậu bé cắn ngón tay anh trai rồi hồn nhiên cười khanh khách, trong khi người anh, dù rất đau, vẫn nhường nhịn em một cách độ lượng. Đây là video không liên quan tới âm nhạc nổi tiếng nhất trên YouTube với hơn 500 triệu lượt xem kể từ khi được đăng lên ngày 22/5/2007.
3. Gangnam Style

 
Gangnam Style, video nhạc với điệu nhảy đặc biệt của ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc Psy, là video YouTube được xem nhiều nhất từ trước tới nay với 1,5 tỷ lượt truy cập kể từ ngày 15/7/2012.
4. Justin Bieber - Baby ft. Ludacris
[url=

 
Justin Bieber - Baby ft. Ludacris khá nổi tiếng với hơn 851 triệu lượt xem. Điều thú vị là trong khi video này được nhấn "like" (yêu thích) hơn 1,6 triệu lần, nhưng số lượng người nhấn "dislike" (không thích) còn nhiều gấp đôi, hơn 3,4 triệu lần.
5. Kony 2012

 
Tháng 5/2012, đoạn video dài 30 phút "Kony 2012" lan truyền khắp thế giới, gây ra sự phẫn nộ và tranh cãi. Đoạn phim này được sản xuất bởi ba nhà quay phim người Mỹ, nói về Joseph Kony, thủ lĩnh của quân nổi dậy Lord's Resistance Army, nhằm kêu gọi việc bắt giữ và đưa Kony ra xét xử.
Cho tới nay, Kony 2012 được xem hơn 97 triệu lần trên YouTube.
6. Sneezing baby panda

 
Sneezing baby panda là video rất dễ thương về chú gấu trúc con hắt xì hơi làm gấu trúc mẹ giật mình. Sneezing baby panda đã thu hút gần 160 triệu lượt xem. Hai mẹ con gấu trúc này thậm chí đã có website riêng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)