Sao Việt 2009-11-04 08:19:53

Những vòng 1 khủng nhất Việt Nam :P


Ngoại hình không quyết định thành, bại của người nghệ sĩ nhưng chắc chắn rằng, nếu có được một ngoại hình "ổn", người đấy đã có cả một gia tài.

“Người đàn bà hát” Thanh Lam

Hấp lực của “người đàn bà hát” Thanh Lam không dừng lại ở giọng hát hừng hực lửa được phát ra từ tâm khảm mà còn bởi vẻ đẹp mặn mòi, chín muồi của một trong những nhan sắc bậc nhất làng nhạc Việt. Người đàn bà hát này đã bị cuộc hôn phối với âm nhạc ràng buộc khiến cho hạnh phúc riêng của chị với nhạc sĩ Quốc Trung không trọn vẹn.








[justify]
“Lam lúc nào cũng như một trái mận đỏ, chín mọng và căng tràn sức sống. Những bước chân trần bước trên thảm đỏ cũng đôi lúc bị cắt cứa bởi những chiếc gai. Nhưng rồi vượt lên trên tất cả, Lam vẫn thế, hồn nhiên và bản năng đến tận cùng.”, nhận định sâu sắc và đủ đầy của một người hâm mộ về hồng nhan đa truân này.

[/justify]


[justify]
Nhiều người lo lắng rằng người đàn bà có cá tính dữ dội như Lam khó có thể có được sự bình yên trong cuộc sống lẫn âm nhạc khi thiếu vắng tình yêu. Nhưng với “Nơi bình yên”, album đã lột tả cảm xúc chân thật của người đàn bà tuổi 40, vẫn đầy khao khát với các cung bậc trong tình yêu, khi thì trong sáng, hồn nhiên, lúc lại dữ dội, cháy bỏng hoặc có lúc lại khắc khoải, trống vắng khi đơn côi.

[/justify]


[justify]

Giờ đây, sự bình yên, cân bằng đến với Thanh Lam từ những thì thầm của cuộc sống, những niềm vui nhỏ trong các công việc thầm lặng và sự quan tâm, những món quà nho nhỏ (điểm tốt ở trường) của con là nguồn sống bất tận của chị lúc không âm nhạc.

MC – Ca sĩ Pha Lê

Xuất thân là MC đài truyền hình Hà Nội, Pha Lê có tham vọng trở thành ca sĩ nhưng dường như công chúng chỉ chú ý đến cô bởi vòng một gợi cảm hơn giọng hát. Gần đây, Pha Lê vụt hot bởi cô rất biết phát huy ưu điểm của mình, xuất hiện ở những bữa tiệc đình đám, khoe những chỗ nên khoe cùng những phát ngôn mạnh mồm liên quan đến "đôi gò bồng đảo".

[/justify]















[justify]
Ngoài ra, Pha Lê còn được nhắc đến quanh chuyện tình cảm lùm xùm “không thật mà như thật” giữa cô với các danh thủ Công Vinh và Lee Nguyễn. Nói qua nói lại nhưng cũng chỉ dừng trên mặt báo, tất cả đều là những lời thêu dệt vô căn cứ, hiện tại người yêu của cô đang ở nước ngoài.

Trong thời gian tới, công chúng sẽ lại được chiêm ngưỡng nhiều bức ảnh sexy hơn của cô gái có khuôn mặt góc cạnh này.

"Cá Sấu chúa" Quỳnh Nga

Sau cuộc thi Miss Audition rồi một vai nhỏ trong Nhật ký vàng anh và tham gia vào nhóm nhạc Đồ rê mi. Thế nhưng, cái tên Quỳnh Nga cũng sẽ mãi mờ nhạt nếu cô không đảm nhận vai nữ lập trình viên cá tính Vũ Vũ trong bộ phim Lập trình trái tim. Vũ Vũ của Quỳnh Nga đã xuất hiện đúng thời điểm, được công chúng đón nhận mặc dù diễn xuất của cô đôi chỗ còn non cũng như quá cường điệu trong lời thoại và hóa trang.

[/justify]


[justify]
Sự “bất thường” ở chỗ chỉ sau một tập phim, vòng 1 của Vũ Vũ trở nên “nở nang” một cách lạ thường khiến cho khán giả khó hiểu và đặt một dấu hỏi lớn cho kỹ thuật “hóa trang” trong phim liệu đã đi đến một trình độ 'siêu đẳng' (?!).

[/justify]










[justify]
Gương mặt xinh xắn, làn da trắng trẻo, Quỳnh Nga đã trở thành một hình tượng mới của giới trẻ. Hy vọng, trong thời gian sắp tới, Quỳnh Nga sẽ có thêm những dự án phim mới để đáp lại mong đợi của khán giả.

“Quả bom… nổ chậm” Thủy Top

Bước ra từ thế giới ảo, Thủy Top đang được xem là ngôi sao giải trí thu hút được sự chú ý rất lớn từ giới trẻ. Danh tiếng đến với Thủy Top một phần nhờ vào tính tương tác cao của cộng đồng blogger (thời blog 360 của Yahoo) và hình ảnh quyến rũ, bí ẩn cộng với số đo vòng 1 nổi trội từ khi hai bộ ảnh "Sexy Sunshine" và "Boxing Girl" được tung ra khiến các blogger 'điên đảo' và chuyền tay với tốc độ “chóng mặt” thời gian trước đây.

[/justify]















Bộ ảnh "Sexy Sunshine"
[justify]
Không bằng lòng với hình ảnh một búp bê barbie chỉ biết cười và tạo dáng, cô tham gia một số bộ phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Những người độc thân vui vẻ cũng đã tạo được sức hút nhất định từ cái tên Thủy Top trên sóng truyền hình.

[/justify]








Bộ ảnh "Boxing Girl"
[justify]
Điện ảnh thôi chưa đủ, Thủy Top cũng đang “nung nấu” trở thành hình mẫu ca sĩ hoàn hảo vừa biết nhảy và hát. Hiện tại cô vẫn đang giữ bí mật về kế hoạch cho ra một album chất lượng trong thời gian tới.

[/justify]











[justify]
Nối tiếp thành công của Dạ tiệc trắng diễn ra vào tháng 6, Thủy Top thực hiện tiếp party “Dare to kiss the devil” nhân dịp Halloween nhằm tạo một sân chơi lành mạnh và ý nghĩa dành cho giới trẻ. Party này nằm trong dự án Rise above gồm 6 buổi party sẽ diễn ra tại 3 miền Bắc - Trung - Nam trong thời gian tới.

Hoa Hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy được xem là Hoa hậu có những hoạt động từ thiện sôi nổi và nhiều nhất so với các Hoa Hậu tiền nhiệm và kể cả sau này. Mai Phương Thúy miệt mài tham gia các hoạt động công tác xã hội, cô đến vùng xâu vùng xa thăm hỏi những gia đình, hoàn cảnh éo le trong cuộc sống…

[/justify]







Ảnh: Quốc Huy

[justify]Mai Phương Thúylà người đẹp sở hữu số đo chuẩn vàng nhất hiện nay với chiều cao 1m84,5cm và vòng 1 “khủng bố”. Sau khi những bức hình gợi cảm trong trang phục bikini được đăng tải trên mạng với mục đích từ thiện, dân tình được phen bàn tán ngược xuôi về số đo vòng 1 “nở nang” của cô so với những bức ảnh trước đây được nhận xét là “lép kẹp”. Khi được hỏi về thông tin có sự can thiệp của dao kéo tới vòng 1 hay không, Mai Phương Thúy giãi bày: “Tôi còn không có thời gian cho việc học và những hoạt động từ thiện thì lấy đâu ra thời gian đi phẫu thuật thẩm mỹ”(?!).[/justify]














Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, người thực hiện một bộ ảnh cũng gây không ít tranh cãi giải thích về sự “bất thường mà bình thường” đối với vòng 1 của Mai Phương Thúy: “Với chiều cao của cô ấy và cô ấy đang ở độ tuổi xuân thì, vòng 1 của cô ấy phát triển như thế là đương nhiên. Tôi thấy cô ấy đẹp rất tự nhiên”.

Dẹp qua những bàn tán thật – giả, dù thế nào đi chăng nữa, hình ảnh của Thúy luôn gây được thiện cảm bởi cô đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của chiếc vương miện khi cô được trao. Chính tấm lòng từ thiện, cao cả, biết sẻ chia sẽ góp phần làm cho sắc đẹp được tỏa sáng hơn gấp nhiều lần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)