Sao thế giới 2010-06-04 02:27:34

Nicole Scherzinger lộ ảnh nóng?


Danh tiếng của tân quán quân “Dancing With The Stars” Nicole Scherzinger đang bị đe dọa bởi những bức ảnh “mát mẻ” được cho là của cô lan tràn trên các trang web dành cho người lớn.

Nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger đang bị cư dân mạng nghi ngờ là lộ ảnh "nóng"
Nhân vật chính của bức ảnh là một người phụ nữ da nâu chụp theo nhiều tư thế gợi cảm. Trước đó, trưởng nhóm Pussycat Dolls cũng từng nhiều lần xuất hiện trên trang bìa các tạp chí dành cho phái mạnh như MaximBlender với hình ảnh khiêu khích. Tuy nhiên, Nicole một mực khẳng định những bức ảnh “nóng” lan tràn trên mạng không phải là cô.

Nữ ca sỹ 31 tuổi nhấn mạnh đây chỉ là sản phẩm của trò ghép ảnh. Theo lời cô, một kẻ nào đó đã cố ý lấy đầu của cô ghép vào cơ thể một người phụ nữ khác.

Hiện tại, giọng ca Don’t Cha tỏ ra vô cùng tức giận vì những bức ảnh đang đe dọa hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ. Không dừng ở đó, chúng còn gây ảnh hưởng đến hôn lễ giữa Nicole và tay đua người Anh Lewis Hamilton.



“Nicole cảm thấy bị xúc phạm và bẽ mặt. Cô ấy dự định sẽ nhờ cơ quan pháp luật buộc các trang web khiêu dâm phải gỡ bỏ những bức ảnh xuống”, một nguồn tin cho biết.

Sau khi những bức ảnh xuất hiện trên Internet, vị hôn phu tương lai của nữ ca sỹ gốc Hawaii đã quyết định trì hoãn việc tổ chức đám cưới thêm một thời gian nữa. “Lewis nhận ra người phụ nữ trong các bức ảnh không phải là Nicole và tiếp tục ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, anh ấy muốn chuyển thời gian tổ chức hôn lễ từ mùa thu sang mùa đông năm nay khi vụ scandal đã lắng xuống”, nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ The National Enquirer
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)