Chuyện shock 2009-03-07 14:00:00

Nina: X-Man mạnh nhất, bí ẩn nhất


Từ năm 1960 tới 1990, nữ “phù thủy” người Soviet Nina Kulagina đã có hàng loạt buổi biểu diễn chứng minh siêu năng lực có 1 không 2 trong lịch sử: dùng tâm trí di chuyển đồ vật.
Khả năng này đã được các nhà khoa học thời đó kiểm tra bằng vô số các phép thử ngày càng khó khăn hơn đối với Nina - nhân vật được thử. Kết luận cuối cùng: đây là một khả năng đặc biệt có một không hai trong lịch sử hiện đại. Tuy nhiên, một số người vẫn tranh cãi xung quanh khả năng của nữ phù thủy này. Người ta cho rằng tất cả những phép thuật tâm linh của Nina chỉ là trò lừa lọc trắng trợn.


Quả cầu lơ lửng nhờ "siêu năng lực" của Nina?

Khi quân Nazis bắt đầu vây hãm Leningrad, Nina chỉ là một cô bé 14 tuổi. Như bao đứa trẻ Leningrad khác, cô bé phải nhập ngũ cùng cha, anh và chị gái. Cô tham gia Hồng Quân và được gửi tới mặt trận ác liệt nhất. 900 ngày chiến đầu dưới cái lạnh âm 40 độ và nguồn lương thực thiếu thốn, nước khan hiếm, điện bị cắt và thành phố thì đổ nát sau những trận bom của quân Đức, Nina và những đứa trẻ cùng lứa phải trải qua những tháng ngày đen tối nhất trong lịch sử nhân loại. Quá bé nhỏ trước những hỏa lực của quân phát xít, Nina nhanh chóng bị thương nặng trong khi chiến đấu. Thật may mắn, Nina sống sót sau cuộc chiến thảm khốc và hồi phục. Cô lấy chồng và có con.
Sức mạnh tâm trí

Chính Nina khẳng định rằng cô có một khả năng siêu nhiên. Có những câu chuyện kể lại rằng cô có khả năng nhìn xuyên thấu vào những chiếc túi của mọi người, khi gặp người ốm cô có thể biết họ mắc bệnh gì. Có một lần khi Nina mở một ngăn tủ trong phòng, chiếc ngăn tủ bị hỏng rồi văng ra khiến mọi thứ vãi ra tung tóe. Nina tỏ ra vô cùng bực tức. Cùng lúc đó, những ngọn đèn trong phòng Nina cứ bật rồi tắt, bật rồi tắt liên tục, những đồ vật rơi dưới đất bỗng “nhảy múa” - nói chính xác thì chúng gắn chặt lấy Nina. Nina phát hiện ra một sự thật kỳ diệu, cô có khả năng điều khiển mọi vật.



Năm 1964, trong khi nằm viện để phục hồi sau một trấn thương tâm lý, Nina may vá giết thời gian. Các bác sĩ đã há hốc mồm khi thấy Nina thò tay vào túi khâu lấy ra cuộn chỉ màu mình muốn mà không cần nhìn. Sau này, những kiểm tra khách quan đã kiểm chứng khả năng đoán màu kỳ lạ của Nina.

Nina cũng được phát hiện có khả năng chữa lành vết thương. Nói một cách chính xác, cô dùng tay làm vết thương liền lại. Các nhà khoa học Soviet đã kiểm chứng khả năng này của cô. Tuy nhiên, vì những lý do tuyệt mật thời đó, kết quả không bao giờ được công bố.

Quay lại khả năng di chuyển đồ vật của Nina, người ta ghi nhận việc cô phù thủy này đã dùng tay mình di chuyển những đồ vật cỡ nhỏ trên bà mà không cần chạm vào chúng. Nhưng việc chuẩn bị rất tốn thời gian, có khi mất hàng giờ đồng hồ. Nói cách khác, Nina nói rằng cô phải xóa hết các ý nghĩ khác khỏi đầu mình thì mới phát huy khả năng được. Ngoài ra, mỗi lần như vậy cô phải chịu những cơn đau nhức dọc xương sống, mắt cũng mờ đi.

Nhà sinh vật học Edward Naumov đã làm bài kiểm tra với Nina. Ông đổ một hộp diêm ra giữa bàn rồi bảo cô dùng khả năng của mình. Nina dùng tay điều khiển từ xa, tất cả các quy diêm chụm lại với nhau rồi cùng di chuyển về một góc bàn và rơi từng cái một, lần lượt xuống đất.

Video: Nina chứng minh khả năng siêu nhiên của mình


Xem kỹ nhé! Bà không hề chạm vào diêm nhưng vẫn làm chúng chuyển động.
Thật hết sức thần kỳ!
Người ta bắt Nina phải cho quay phim khả năng bí ẩn của mình. Nina đồng ý, hàng loạt các nhà nghiên cứu và chuyên viên từ các nước kiểm tra khả năng của cô, không ai lý giải nổi sức mạnh gì đã đẩy những đồ vật đi - nếu đó không phải là sức mạnh của Nina.

Trong một lần kiểm tra tại Moscow, các nhà khoa học đã đưa một số vật nhỏ vào trong một cái hộp và bảo Nina phát huy khả năng. Ngay lập tức, những đồ vật trong hộp nhảy từ bên này qua bên kia, không hiểu tại sao. Có lần Nina còn khiến một quả bóng bàn bay lơ lửng được trong vài giây.


Bà Nina - nữ phù thủy mạnh nhất



Kiểm tra

Theo rất nhiều tài liệu, bác sĩ Leonid L. Vasiliev, một nhà tâm lý tại đại học Leningrad, là người đầu tiên có cuộc kiểm tra chính thức với Nina, và liên tục kiểm tra cho tới khi ông chết (1966). Những nhà khoa học Soviet khác như Genady Sergeyev, cũng có những ngiên cứu phát hiện “điện” trong não của người phụ nữ này. Các nhà khoa học cho một tấm film chưa từng được biết tới vào một phong bì đen và bảo Nina hãy lôi vật bên trong ra. Thật kỳ diệu, Nina đã dùng khả năng bí ẩn khiến tấm film phải tự đi ra ngoài.
Sau hàng loạt những thí nghiệm cỡ nhỏ, các nhà khoa học đã quyết định làm một bài kiểm tra khó hơn với Nina. Nina được yêu cầu… làm tim của một người sống phải ngừng đập. Nếu Nina có năng lực thật sự, bà sẽ làm được còn nếu không tất cả chỉ là lừa đảo. Liệu Nina có chứng minh được khả năng của mình? Khả năng bí ẩn có phải là nguyên nhân dẫn tới cái chết của bà? Phần cuối của câu chuyện sẽ được giới thiệu vào ngày mai (8/3/2009).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)