Teen 24h 2011-06-15 08:23:18

Nữ sinh nhảy lầu tự vẫn vì bị hiệu trưởng cưỡng dâm?


[size=2]Hình ảnh một cô gái trẻ trong tình trạng lõa thể rơi từ tầng 8 của một khách sạn tại quận Hoàng Cô, Thẩm Dương, Trung Quốc đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng[/size]
…với lời bình: “Nữ sinh Học viện sư phạm kỹ thuật Thẩm Dương nhảy lầu tự vẫn sau khi bị Hiệu trưởng cưỡng dâm”.

Mới đây, một trang mạng Trung Quốc cho đăng tải thông tin gây sốc này. Chỉ sau vài giờ, hình ảnh cô gái đáng thương được phát tán tràn lan trên các diễn đàn, gây bức xúc mạnh mẽ cho dư luận.

Theo trang web đầu tiên đăng tải thông tin, vào sáng sớm ngày 5/6 vừa qua, nữ sinh này được thầy Hiệu trưởng mời tới một khách sạn tại quận Hoàng Cô uống rượu.

Lợi dụng lúc cô gái say mềm, ba "yêu râu xanh", trong đó có Hiệu trưởng Học viện sư phạm kỹ thuật Thẩm Dương và hai chủ doanh nghiệp khu kinh tế Zhang Shi đã thực hiện hành vi cưỡng dâm mất nhân tính với cô gái.




Hình ảnh gây sốc về vụ việc nữ sinh tự vẫn sau khi bị Hiệu trưởng cưỡng dâm được đăng tải trên một số trang mạng Trung Quốc.


Hàng loạt các trang mạng đình đám của Trung Quốc như: baidu, weipo cũng xuất hiện thông tin này.

Để làm rõ thực hư, ngày 8/6 vừa qua, phóng viên tìm tới Học viện sư phạm kỹ thuật Thẩm Dương điều tra. Nhân viên bảo vệ nhà trường cho biết, Hiệu trưởng Vương là phụ nữ, thời gian gần đây vẫn tham gia công tác quản lý bình thường và các nam lãnh đạo thuộc Ban giám hiệu không ai họ Vương.

Tới nay, sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ và dư luận Thẩm Dương còn vô cùng hoang mang về thân phận thực sự và căn nguyên cái chết của cô gái xấu số này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)