Tâm sự - chia sẻ 2009-04-26 14:20:15

Nuốt tinh dịch có béo phì ?


Nuốt tinh dịch nghe nói là bổ em rất đồng ý việc này,còn béo phì hay không thì cứ từ từ chờ xem chuyên gia y học thế giới sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất!

Theo em nghĩ tinh dịch và sữa mẹ là hai thứ rất bổ ích cho con người,nó cần thiết cho sự sống.Các nhà khoa học thế giới tế nhị chưa muốn nói ra là bổ..Nếu vậy thì nam giới sẽ cung cấp tinh dịch bao nhiêu cho đủ…đi đến suy yếu sức khỏe,chết sớm trên trái đất này và chỉ còn lại phái nữ,thì xã hội đất nước ra sao?

Tinh dịch có thành phần là tinh trùng và dịch nuôi dưỡng chúng, tinh dịch gồm rất nhiều acid amin, đường (đặc biệt là đường fructose) và các khoáng chất, nhiều nhất là kẽm, đồng, canxi. Tóm lại, tinh dịch chỉ bao gồm các chất bổ dưỡng chứ không có yếu tố độc hại nào cả. Nếu độc hại thì tinh trùng, loại tế bào non và rất nhạy cảm, không thể sống được.

Tinh dịch ở người khỏe mạnh khi ra khỏi cơ thể hoàn toàn sạch và không có vi trùng gây bệnh. Nếu bạn tình nuốt phải, khi vào cơ thể, nó sẽ bị các enzym trong hệ tiêu hóa "xử lý". Nó không thể nào gây có thai cho người phụ nữ cho dù lượng nuốt vào có lớn thế nào đi nữa. Tinh dịch sạch cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nếu bạn nuốt phải, ngoại trừ cảm giác buồn nôn nếu không quen hay có tâm lý ghê sợ.

Tuy nhiên nếu người đàn ông có bệnh lây qua đường tình dục, trong tinh dịch cũng có thể hiện diện các mầm bệnh, và gây lây nhiễm cho bạn tình khi tiếp xúc. Do đó, người phụ nữ cần luôn cẩn trọng khi tiếp xúc với tinh dịch lạ, tinh dịch bị nghi ngờ mắc bệnh, còn nếu biết chắc có bệnh thì phải tránh.

Nếu anh ấy là chồng thì bạn sẽ biết rõ tinh dịch trong sạch,không có bệnh bạn nuốt đâu có gì lo sợ. Biết cách chiều chồng một vài lần bạn sẽ quen thôi,giúp giữ tốt hạnh phúc cho gia đình nữa! Chính em và nhiều người bạn cũng đã làm điều này.Chúc bạn vui,hạnh phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)