Sao Việt 2008-10-13 03:21:06

Ốc Thanh Vân trong ngày vu quy


[justify]Sau bao hồi hộp đón đợi, ngày 12/10, diễn viên Thanh Vân đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Cô dâu Ốc rạng rỡ hạnh phúc sánh vai cùng chú rể Rùa trong ngày vu quy tràn ngập niềm vui, mở ra một giai đoạn mới cho mối tình sâu đậm đã được gần 10 năm.
[/justify]
[justify]Lễ rước dâu được tổ chức giản dị nhưng không kém phần ấm cúng, hạnh phúc tại nhà Thanh Vân trên đường Điện Biên Phủ trong sự chứng kiến của người thân hai họ nhà trai và nhà gái. Mẹ Thanh Vân xúc động rơm rớm nước mắt.[/justify]
[justify]Trong chiếc áo dài cách điệu lộng lẫy, cô dâu Thanh Vân xinh đẹp và rạng rỡ sánh vai cùng chú rể Minh Trí trong ngày vu quy. Sau nghi thức bái gia tiên ở nhà gái, chú rể tự tay lái chiếc xe hoa mui trần lãng mạn chở cô dâu về "dinh".[/justify]
[justify]
Chú rể Minh Trí cài hoa lên ngực áo cho cô dâu trong ngày hôn lễ.

[/justify]
[justify]Sau đó là lễ làm phép cưới tại Thánh đường Chợ Quán. Tại đây, cô dâu chú rể đã trao lời thề trọn đời yêu thương và trao nhẫn cưới. Trong không khí trang nghiêm, thiêng liêng, đôi uyên ương được Đức Cha ban phước lành và chúc phúc cho nhân duyên chồng vợ sẽ mãi mãi bền vững, tốt đẹp.[/justify]
[justify]18h ngày 13/10, tiệc cưới Thanh Vân - Minh Trí sẽ được tổ chức tại White Palace với thành phần khách mời hội tụ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu trong giới diễn viên, nghệ sĩ tham dự.[/justify]
[justify]Hình ảnh cặp đôi Ốc - Rùa trong ngày hạnh phúc trọng đại:[/justify]
[justify]
Chú rể Minh Trí cười tươi chờ mẹ vợ dắt cô dâu từ phòng trong ra.

[/justify]
Thanh Vân trong bộ áo dài cách điệu xinh đẹp lộng lẫy được mẹ dắt từ phòng trong ra chào họ nhà trai theo nghi thức truyền thống.

Mẹ cô dâu xúc động gửi gắm con gái cho con rể.


Con dâu mời rượu mẹ chồng


Thời tiết sáng 12/10 khá nóng lại mặc trang phục vest nên chú rể Minh Trí liên tục đổ mồ hôi, cô dâu Thanh Vân ân cần, âu yếm lau mồ hôi cho chồng.


Mẹ chồng đeo bông tai cho con dâu.


Minh Trí cũng nhanh nhẹn chạy tới đeo bông tai cho Thanh Vân cùng với mẹ nhưng hình như đây là việc anh chưa bao giờ làm nên lúng túng một lúc mà vẫn không sao đeo được, chàng Ốc đành nhờ người khác giúp.

Tay trong tay dẫn nàng về "dinh". Phía sau cô dâu, chú rể là màn trình diễn múa lân, đánh trống góp vui tưng bừng cho đám rước dâu của đôi vợ chồng Ốc - Rùa.

Chiếc xe hoa mui trần có kết hoa hồng tươi lãng mạn và chùm bong bóng đỏ do chính tay chú rể lái đến rước dâu.

Chú rể bày tỏ tình yêu và niềm hạnh phúc mới với cô dâu bằng một nụ hôn âu yếm vào má trước khi rước nàng về nhà.

Nụ cười rạng rỡ của Ốc Thanh Vân trên đường về nhà chồng.

Diễn viên Thanh Thúy mới cưới hồi tháng 5 vừa qua, cũng đến tham dự lễ cưới cặp đôi Thanh Vân - Minh Trí tại nhà thờ Chợ Quán.

Khi bày tỏ ý nguyện muốn được nên duyên vợ chồng với cô dâu, chú rể Minh Trí vì quá hồi hộp đã nói nhầm "Anh yêu em và xin được cưới em làm chồng", cô dâu đã nhanh nhẹn "nhắc bài" để chú rể lặp lại cho đúng.

Thực hiện nghi thức trao nhẫn, chính thức trở thành chồng vợ.

Đức Cha ban phước lành và cầu chúc cho mối duyên chồng vợ của đôi uyên ương sẽ bền vững mãi mãi.


Mối tình sâu đậm của cặp đôi Thanh Vân - Minh Trí đã được kết trái bằng một đám cưới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)