Chuyện lạ 2009-10-14 03:28:05

Ông bố loạn luân không được phép bán nhà :))


Căn nhà nơi Fritzl lạm dụng tình dục con gái đẻ sẽ không được quyền bán đấu giá.

[justify]Như ý định ban đầu, sau khi Josef Fritzl phải vào tù thì toàn bộ căn nhà của hắn tại Amstetten sẽ được đem bán đấu giá. Số tiền thu được sẽ được chuyển vào ngân quĩ của cô con gái Elisabeth, phần còn lại sẽ chia đều cho danh sách chủ nợ dài dằng dặc của Fritzl.


Fritzl đã biến con gái thành nô lệ tình dục suốt 24 năm trời

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, các nhà chức trách tại Áo cho biết căn nhà 'loạn luân' này sẽ không được quyền chuyển nhượng, mua bán. Theo họ, khu nhà này là minh chứng cho tội ác loạn luân không thể chấp nhận nhất từ trước đến nay do vậy nó nên được 'phá hủy' hơn là để người khác sử dụng.

Ông bố loạn luân Fritzl có đến 20 chủ nợ ngay trước thời điểm vào tù. Trước đó y cũng từng tuyên bố phá sản và phải bán một số bất động sản khác để trả nợ tuy nhiên số tiền thu được vẫn chưa thấm tháp.

Căn nhà Fritzl sinh sống và giam hãm con gái cũng là căn nhà có giá trị nhất của y. Tổng cộng trong khu nhà và mật thất có tất cả 66 phòng. Trong suốt hàng chục năm trời, bên cạnh sống với vợ và các con, Fritzl cho đến 15 người thuê tại nhà y nhưng không một ai biết có một cô gái đang bị giam giữ ngay tại tầng hầm dưới chân họ.

Trước đó, cảnh sát cũng đã từ chối rất nhiều lời đề nghị mua các đồ vật trong khu hầm giam giữ cô gái, một số còn muốn cho chúng vào các bảo tàng kì dị trên thế giới. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)