Máy tính - phần mềm 2014-04-19 02:46:18

Ông Trùm


Chào các bác,

Dạo này rảnh rỗi quá nên sinh nông nổi ), em hay lang thang cày game trên mobile ạ. Em thì thể loại nào cũng chơi, game nào cũng biết chơi chỉ là chơi giỏi hay không thôi ). Đợt này em đang chơi thử game Ông trùm nên review qua cho các bác, bác nào cũng chơi game này thì hẹn hôm nào vào giao lưu nhé.

Link tải game Ông trùm:


Cảm nhận lúc đầu của em về game này đồ họa hơi xấu chút ạ ). Tuy nhiên đây là một game nhập vai khá độc đáo và có lối chơi phá cách. Mình hoàn toàn có thể trở thành bất cứ một nhân vật nào mình muốn (nếu thích đập phá, trộm cướp, giết người thì trở thành xã hội đen chuyên nghiệp, còn nếu muốn có nhiều tiền để trở thành nhà tài phiệt, tỷ phú bất động sản thì trở thành đại gia).

Lối giao đấu trong game không đi theo bất cứ nguyên tắc gì. Hai nhân vật đấu với nhau trong 15s ai diệt được đối phương sẽ là người chiến thắng, nếu sau 15s không ai bị diệt thì trận đấu đó coi như hòa.

Game này được cái khá bám sát cuộc sống với các hoạt động đời sống hàng ngày, từ đi bệnh viện đến đi vào tù. Vào tù xong có thể nhờ người thân bảo lãnh ). Cái này giống hệt ngoài đời luôn ạ. Mình có thể kháng cáo nhưng nếu bị thất bại sẽ bị gấp đôi thời gian ngồi tù ^^

Hoạt động đi kho ngầm chính là điểm hay nhất của game, khác biệt hoàn toàn với các game khác. Người chơi khi tham gia kho ngầm sẽ di chuyển trong một khu vực không có tầm nhìn.Mỗi một bước đi sẽ mở ra một khu vực mới. Trong khu vực mới đó có thể có: (gói quà, boss kho ngầm, năng lượng, …)

Nhược điểm của game là ít hoạt động, event, chưa có event nhiệm vụ hàng ngày, tặng quà hơi ít…haizz

Một vài hình ảnh về game:
 
Giao diện trang chủ Game​

 
 
Giao diện Việc làm​

 
 
Giao diện Sân bay​

 
 
Giao diện Trường học​

 
 
Giao diện Câu lạc bộ Boxing​


Cao nhân nào cũng chơi game này nữa thì giao lưu nhé. Nick của mình là cuongzen chơi ở serve London..hé hé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)