Cafe tám 2009-07-18 09:13:53

Online đẳng cấp cùng N97' tiếp tục cuộc tranh tài cam go


15h30, chiếc Limousine chở mỹ nhân Huỳnh Thanh Tuyền cùng người chiến thắng đầu tiên là Ngô Bá Nhật Huy đã có mặt tại Megastar Hùng Vương (TP HCM), bắt đầu tìm kiếm người thứ 3 ngồi vào siêu xe.

Ngô Bá Nhật Huy, sinh viên năm 4 ĐH Bách khoa TP HCM, là người đầu tiên vượt qua 3 vòng thử thách "Online đẳng cấp với N97" ở điểm thi cafe Terrace cao ốc Saigon Center để dạo phố bằng siêu xe với mỹ nhân.

Tại Hà Nội, Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng quán quân 2 Lại Nguyên Khôi cũng bận rộn không kém.

Các thí sinh đua bấm phím N97 để hoàn tất bài thi.
Vẻ mặt căng thẳng của các thí sinh trong khi chờ đến lượt mình tranh tài.



Trong khi các thí sinh khác loay hoay bấm phím N97 thì bàn tay điêu luyện của Huy đã thoăn thoắt lướt trên chiếc điện thoại để hoàn tất xong hai vòng thi đầu tiên chỉ trong vòng gần 5 giây. Vòng thi thứ 3 càng ấn tượng hơn khi anh chàng chỉ cần chưa tới 2 giây để truy cập đọc tin N97 trên VnExpress.net.

Thí sinh này tâm sự với VnExpress.net ngay sau chiến thắng: "Tôi rất thú vị, sử nhiều điện thoại khác nhau rồi nhưng N97 đúng là có tốc độ truy cập Internet nhanh nhất".

Tại Hà Nội, chàng sinh viên năm thứ 1 Đại học Mở HN Lại Nguyên Khôi cũng đã dành suất lên xe cùng hoa hậu Mai Phương Thúy. Khôi cho biết, trước cuộc thi 5 phút anh mới được cầm trên tay chiếc N97. Vì là dân công nghệ thông tin và quen dùng Nokia nên Khôi nắm bắt rất nhanh. Anh đã vượt qua 39 đối thủ tại Index CaFe để dành chiến thắng cả 3 vòng.

Lại Nguyên Khôi lên xe đi ăn trưa cùng hoa hậu Mai Phương Thúy.
Vòng 1 các thí sinh phải tạo homescreen và widget, vòng 2 truy cập vào Ovi Store download hình nền. Vòng 3, các anh tài vào trang vnexpress/vi tính để tìm bài Hoa hậu Mai Phương Thúy và Huỳnh Thanh Tuyền trên chiếc Limousine. Vòng này 6 thành viên thắng ở 6 lượt của 2 vòng trước chơi chung kết. Và người chiến thắng lại là Khôi. Với việc vượt qua cả 3 vòng, Khôi đã đoạt giải vào chơi chung kết tối cùng ngày (cùng 2 người đứng đầu 2 điểm thi khác tại Hà Nội) và lên xe Limousine và đi ăn trưa cùng hoa hậu MPThúy.

10h15, tại Teraccé cafe ở tòa cao ốc văn phòng Saigon Center, TP HCM, 50 ứng cử viên tranh tài trải nghiệm Internet cá nhân với N97 cùng háo hức ồ lên khi chiếc Limousine sang trọng chở siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền dừng lại trước cửa.

"Chân dài" Huỳnh Thanh Tuyền tại "Online đẳng cấp cùng N97" ở Sài Gòn.
Người đẹp uyển chuyển bước ra, cười tươi chào các thí sinh và bắt đầu "bấm nút" khởi động cuộc thi đầu tiên ở Sài Gòn, để chọn ra người sẽ ngồi lên xe với mình đi đến địa điểm diễn ra cuộc thi kế tiếp trong ngày.

Tại Hà Nội, 9h45, chiếc Limousine chở hoa hậu VN 2006 Mai Phương Thúy và MC Danh Tùng tới quán cafe Index, điểm thi đầu tiên trong cuộc hành trình Online đẳng cấp.

Hoa hậu Mai Phương Thúy trong xe Limousine.
Lại Nguyên Khôi, sinh viên Đại học Mở, là người dành chiến thắng trong top 9 người đầu tiên. Một sinh viên khác là Phạm Trần Quang đã về nhất nhóm thứ 2. Anh Hữu Quỳnh, làm việc tại công ty thẻ Smartlink, đạt kỷ lục khi thao tác và download trong vòng 2 phút.

Thử thách cam go nhất là khi các thí sinh phải tìm bài Hoa hậu Mai Phương Thúy và Huỳnh Thanh Tuyền trên chiếc Limousine.

Cuộc thi tại Hà Nội bắt đầu ở quán cafe Index .
3 người chiến thắng vòng 1 tại Index Cafe.
Hoa hậu Mai Phương Thúy có mặt tại điểm thi đấu Index Cafe.
Hai cuộc thi cùng lúc vào 9h sáng tại Hà Nội và TP HCM, mở màn cho 8 trận tranh tài trong ngày trải nghiệm những tính năng nổi trội của chiếc điện thoại "khủng" Nokia, chọn ra người ngồi trên Limousine đi thưởng ngoạn cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy và Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền.




Theo kế hoạch, hôm nay các ứng viên tại TP HCM và Hà Nội sẽ cùng tranh tài và trải nghiệm Internet cá nhân mà N97 mang lại tại các địa điểm: Terracé café, Napoli café, Megastar Hùng Vương, Velvet bar (TP HCM); Index café, Paramount café, My Way và Angelina bar (Hà Nội). Các cuộc thi sẽ trải đều trong suốt ngày đến 23h đêm.

Tại mỗi địa điểm, người chơi sẽ trải qua nhiều vòng thử thách hấp dẫn và thú vị. Người chiến thắng tại mỗi địa điểm sẽ trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại N97 và cùng các người đẹp Mai Phương Thúy hay Huỳnh Thanh Tuyền thưởng ngoạn thành phố, khám phá N97, viết nhật ký hành trình trên Limousine sang trọng.

Tham gia tranh tài "Online đẳng cấp N97" cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)