Sao thế giới 2009-06-23 08:36:00

Paris Hilton hóa thành... nàng tiên cá


Đó là hình mới nhất của cô nàng trong chiến dịch quảng bá nhãn hiệu nước hoa mới mang tên Siren.
Trong hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, trông cô nàng tiểu thư tỷ phú Paris Hilton thật lộng lẫy khi hoá thân thành nàng tiên cá “lấp lánh ánh vàng” trong 1 chiến dịch quảng cáo cho mẫu nước hoa mới nhất của cô nàng có tên gọi là Siren.


"Nàng tiên cá"Paris Hilton

Paris chia sẻ: “Siren hội tụ tất cả những điều về sự quyến rũ, tôi cảm thấy chỉ có so sánh với nàng tiên cá mới diễn tả được mùi hương làm người ta không cưỡng lại được. Có cô gái nào mà không thích tạo ra những điều mới lạ dành cho các chàng trai chứ.”


Pairs tích cực giới thiệu sản phẩm của mình


Siren có kiểu dáng rất đẹp

Loại nước hoa mới này có đủ những mùi hương cực lạ và quyến rũ bao gồm hương quýt, mơ, hoa đại, nụ kim ngân, hoa lan và hoa huệ tây. Ngoài ra còn có những mùi phổ biến như hương đậu vani, gỗ đàn hương, xạ hương. Trước đây, Paris cũng từng cho ra mắt khá nhiều nhãn hiệu nước hoa của riêng mình như Just Me, Heiress, Paris Hilton, Paris Hilton for men… và giành được khá nhiều phản hồi khả quan. Có lẽ vì vậy mà Paris tiếp tục tung ra loại nước hoa Siren này chăng. Hy vọng cô nàng thừa kế tiếp tục thành công với công việc kinh doanh của mình nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)