Sao thế giới 2009-06-23 00:32:00

Paris Hilton thản nhiên diện bikini ở Dubai


(Zing) - Phớt lờ quy định về trang phục kín đáo ở Dubai, cô nàng tiểu thư chọn bộ áo tắm mát mẻ nhất và hồn nhiên khoe dáng trên biển.
>>Paris hóa thân thành thiếu nữ Ả rập

Paris đang có mặt tại Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất để thực hiện show truyền hình My New Best Friend Forever. Mục đích của show truyền hình này là tìm kiếm một người bạn thân cho tiểu thư nhà Hilton.

Khi vừa đặt chân tới Dubai, Paris đã được khuyến cáo nên tôn trọng phong tục địa phương và ăn vận sao cho chính chuyên nhất trong suốt thời gian ở đây. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi có mặt tại Dubai, Paris chọn ngay bộ bikini hai mảnh rất sexy và tạo dáng đầy khêu gợi.

Một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Mirror: "Paris đã có bài phát biểu rất hùng hồn, trong đó khẳng định rằng cô ấy yêu Trung Đông và luôn trân trọng nền văn hóa nơi đây. Nhưng ngay ngày tiếp theo, cô nàng lại tung tăng trên bãi biển với bikini hai mảnh và nhiều tư thế lả lơi".

Trước đó, một số du khách phương Tây đã từng bị bỏ tù chỉ vì vi phạm quy định này. Và rất có thể Paris Hilton cũng không phải ngoại lệ.

Chùm ảnh Paris Hilton ở Dubai

Tung tăng vui đùa và hôn một chú cá heo.

Tạo dáng tại buổi họp báo ra mắt show truyền hình "My New Best Friend Forever" ở Dubai.

huyền nguyễn

Theo ZB
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)