Chuyện shock 2008-10-22 04:15:45

"Pê dê" đại náo đám cưới ^:)^ . Bó chiếu


Sau những màn trình diễn sôi động và “ấn tượng” phục vụ tiệc sinh nhật, nhóm pêđê chuyển sang màn đấu giá “nội y”. Được nhét tiền vào áo ngực, “cô” người mẫu bẽn lẽn rồi từ từ tháo toàn bộ xiêm y trên người làm lộ 100% thân thể và đi xung quanh các bàn tiệc…





Đã có nhiều bài phản ánh về tình trạng pê đê hát đám ma, sinh nhật với những hình ảnh xấu, vô đạo đức nhưng dường như các hoạt động của các nhóm pê đê này vẫn rầm rộ mà không có một cơ quan chức năng nào lên tiếng, quản lý. Đau lòng hơn, những bữa tiệc sinh nhật, đám ma có pê đê biểu diễn, khán giả đông đảo nhất, thích thú nhất vẫn là các em nhỏ đang trong tuổi ăn, tuổi lớn.

Say mồi say luôn mắt lẫn tay…

Có lẽ đây là buổi tiệc sinh nhật đầu tiên mà chúng tôi được tận mắt chứng kiến của một tầng lớp khá giả đang sinh sống tại TP HCM. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 41, anh V. (đã đổi tên nhân vật) muốn sinh nhật của mình thật ấn tượng trong mắt bạn bè nên tổ chức thật linh đình tại một nhà hàng trên địa bàn quận 5.

Hơn 10 bàn tiệc, khách mời như đi dự đám cưới. Cũng hoa đèn, thiệp ký tên lưu niệm, giỏ bỏ tiền mừng, bánh kem 5 tầng, tháp sâm banh, MC, và đặc biệt là một nhóm pê đê do chính anh đích thân mời tới.





Theo quy định của nhà hàng không được đưa pê đê vào biểu diễn nhưng nhờ anh V. nói là khách mời nên quản lý nhà hàng nhượng bộ cho nhóm pê đê này được vào nhà hàng phục vụ. Buổi tiệc bắt đầu bằng những giai điệu sôi động do chính các ca sĩ pê đê phục vụ. Tiếng chúc mừng, tiếng cụng ly vang dội cả một sảnh nhà hàng.

Khi rượu ngà say cũng là lúc màn biểu diễn chính của nhóm pê đê này bắt đầu. Từng nhóm một với những trang phục mát mẻ dạo quanh các bàn vừa hát vừa lấy tiền bo của khách. Một chị bạn rỉ tai chúng tôi: "Chưa đến màn đặc biệt đâu! Chờ chút nữa khỏi chê luôn!"

Đúng như lời chị bạn, chỉ một lúc sau giọng của "cô" MC eo éo vang lên: "Sau đây là chương trình múa lửa của những nữ diễn viên vừa mới được đào tạo từ Thái Lan về". Hai cô gái trong trang phục bikini mỏng dính, đầu đội nón lông công đủ sắc màu uốn éo lắc lư theo điệu nhạc kích động.

Nhiều thực khách táy máy tay chân, tay cầm những tờ polyme loại 20-50 ngàn mới cứng giở những mảnh vải bé xíu trên người các "cô gái" nhét những đồng tiền này sâu vào bên trong nở những giọng cười sảng khoái, hí hửng.

Những thực khách đầu bạc trắng (có lẽ đã lên chức ông từ lâu) khoái trá với màn biểu diễn của các vũ công nên thoải mái móc túi áo lấy tiền nhét vào những bộ ngực silicon căng tròn. Lâu lâu MC phải nhắc khéo "Nhẹ thôi mấy anh ơi không bể bưởi tụi nhỏ hết!"

Chúng tôi nghe nhột khắp người khi nhìn cảnh các bà tụm lại thoải mái bàn tán những trò đùa man dại của những gã đàn ông đối với nhóm vũ công này. Chương trình được tiếp tục bằng tiết mục múa nuốt lửa. 4 cây nhang loại trung được tẩm dầu cháy hừng hừng làm sảnh nhà hàng thêm ngột ngạt vì mùi khói.

Hai "diễn viên" múa uốn éo những động tác kích động cầm hai cây nhang hơ khắp toàn thân và đưa vào miệng ngậm. Lửa cháy phừng phừng trên miệng các "diễn viên", bên dưới những tiếng cụng ly chan chát vang lên kèm theo những tràng cười khoái chí, khả ố của thực khách.

Trẻ thơ cũng nhiễm…

Chương trình mừng tiệc sinh nhật càng lúc càng gay cấn hơn khi nhóm pê đê bước vào chương trình đặc biệt "biểu diễn thời trang" mà theo MC thì HTVI không có, HTVC không có, chỉ có HTV mấy bà pê đê mới có! Hàng loạt người mẫu trong trang phục hai mảnh bé xíu lần lượt được MC giới thiệu lên sân khấu.

Bao vây sàn sân khấu bằng xi măng khoảng 15m2 là hàng chục đứa trẻ từ 3-11 tuổi. Cũng như những bậc phụ huynh đi dự tiệc, những đứa trẻ này trố mắt nhìn những động tác uốn éo, lõa thể của những "cô" người mẫu trên sân khấu mà cười nắc nẻ thích thú.

Nhiều đứa trẻ cũng bắt chước cha mẹ lấy tiền gói lại nhét vào những bộ bikini bé xíu trên người các "cô" rồi chạy về phía các phụ huynh. Những cái xoa đầu, tán thưởng của các bậc phụ huynh làm chúng càng khoái chí tiếp tục giở trò với các người mẫu trên sân khấu.





Trong khi đó, một số thực khách ngấm men bia cứ liên tục lên sân khấu thực hiện các động tác "khó coi" lên thân thể của các "cô" người mẫu làm đám trẻ vỗ tay tán thưởng.

Màn đặc biệt nhất có lẽ là phần đấu giá "nội y" của các người mẫu. Tiếng MC lại eo éo vang lên "người mẫu Dương Ngọc Ánh hay còn gọi là Dương Ngọc Châu là nhân viên bảo vệ gấu ở Thảo Cầm Viên sẽ đấu giá bộ nội y với giá 200 ngàn. Ai muốn mua nào?".

Một vài cô gái trẻ trên bàn tiệc sát sân khấu nhét hai tờ polymer xanh lè vào áo ngực "cô" người mẫu. Cả đám đàn ông và trẻ em nhao lên hí ha hí hửng. "Cô" người mẫu bẽn lẽn đưa những tờ tiền xanh cho "quản lý" rồi từ từ tháo toàn bộ xiêm y trên người làm lộ 100% thân thể đi xung quanh các bàn tiệc(?).

Rồi lần lượt, các người mẫu khác với ngực trần thong dong qua lại trên sân khấu uốn éo giơ tay lấy tiền bo của khách. Những đứa trẻ hả hê tụm lại bàn tán. Những hình ảnh quái dị này chúng sẽ kể cho bạn bè nghe khi đến lớp hay lúc vào… nhà trẻ!?

Những hình ảnh bệnh hoạn xen lẫn với những nụ cười khoái chí của các bậc phụ huynh và những cặp mắt ngây thơ của những đứa trẻ không khỏi khiến chúng tôi chạnh lòng.

Mặc dù người dân đã quen dần với sự tồn tại của giới tính thứ ba và dần bớt đi những kỳ thị nhưng qua những hình ảnh mà chúng tôi chứng kiến được quả là còn nhiều điều cần phải bàn về việc quản lý hoạt động của những nhóm hát pê đê này. Những phụ huynh có mặt tại bữa tiệc này sẽ nghĩ gì khi con em của họ cũng đã nhiễm thói hư tật xấu.

Các cơ quan chức năng quản lý xã hội cũng cần phải có biện pháp chế tài cụ thể để tình trạng trên không còn tái diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)