Chuyện lạ 2012-06-29 02:02:41

Phát hiện xác UFO dưới đáy biển Baltic


Trong khi đang quét bằng sóng siêu âm để tìm kiếm một con tàu bị đắm cách đây hàng thế kỷ tại vùng biển giữa Thụy Điển và Phần Lan, nhóm nghiên cứu Ocean Explorer do Peter Lindberg đứng đầu đã phát hiện thấy một vật thể lạ giống như UFO ở dưới đáy biển, cách mặt nước 91m.

Nhà nghiên cứu Peter Lindberg cho biết, vật thể lạ này có đường kính khoảng 18m và có thể nhìn thấy rõ đang nằm dưới đáy biển.

Tờ Daily Mail dẫn lời ông Peter Lindberg nói: “Chúng tôi phát hiện rất nhiều vật thể lạ trong khi tìm kiếm những con tàu đắm, nhưng trong suốt 18 năm qua, tôi chưa bao giờ nhìn thấy một vật thể lạ như thế này. Hình thù của nó rất tròn”.

Các nhà khoa học cũng phát hiện những dấu vết cho thấy “UFO” đã di chuyển. Các dấu vết trên vật thể lạ này có thể giúp xác định địa điểm hạ cánh của nó trước khi nằm dưới đáy biển. Ông Lindberg nhận định, phát hiện này có thể là một kỳ quan Stonehenge mới của thế giới.

Mặc dù vậy, nhóm nghiên cứu của Lindberg không có đủ nhân lực để kiểm tra kỹ hơn vật thể lạ. Hơn nữa, cũng gặp nhiều rủi ro. Nếu vật thể này đúng là UFO, nó sẽ trở nên vô giá. Ngược lại, nếu chỉ đơn giản chỉ là một hình thù, nó sẽ chẳng có giá trị gì cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)