Nhạc 2009-06-19 02:17:00

Phi Thanh Vân “bốc lửa” trong liveshow Quách Tuấn Du


Chị í biểu diễn "sung" thôi rồi!
Khởi nghiệp là một mẩu trong nhóm nhạc nổi tiếng một thời - D&D, đến nay Quách Tuấn Du là thành viên duy nhất còn sót lại và được khán giả biết đến với vai trò một ca sĩ solo. Tuy nhiên sau 9 năm ca hát, Quách Tuấn Du vẫn chưa thật sự ghi được nhiều dấu ấn riêng của mình trong Vpop mà nguyên nhân một phần là do từ ngày đầu khởi nghiệp solo, anh đã chọn tập trung phát triển thị trường ở các tỉnh thành nên bị gắn mác là “ca sĩ thị trường”, hát “nhạc chợ”.





Quách Tuấn Du trong liveshow đêm qua


Không chấp nhận chỉ dừng lại ở đó, giữa tháng 05 vừa qua, Quách Tuấn Du tuyên bố chính thức làm một cuộc “cách mạng” bằng liveshow riêng tại sân khấu 126 - Tp.HCM. Với lần trở này, Quách Tuấn Du quyết tâm đưa sự nghiệp lên một “nấc mới” mà cụ thể là dung hòa được tính chất nghệ thuật và thị trường trong các ca khúc, mở rộng thị trường khán giả của riêng mình. Và sau lần đầu tiên tổ chức thành công ngoài mong đợi vào 22/05, Quách Tuấn Du đã “thừa thắng xông lên” tiếp tục tổ chức đêm nhạc thứ hai vừa diễn ra đêm qua tại sân khấu Trống Đồng.










Luôn biểu diễn hết mình và màn song ca ăn ý với Duyên Anh Idol
Mặc dù trời mưa rả rích từ sớm nhưng khán giả vẫn đến ủng hộ Quách Tuấn Du khá đông và nồng nhiệt trong đêm qua. Để tăng sức hấp dẫn, chương trình ngoài các tiết mục solo của nhân vật chính còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời thân thiết như Nhật Tinh Anh, Duyên Anh Idol, Phi Trường Idol… và đặc biệt là Phi Thanh Vân. Vẫn với phong cách gợi cảm và cá tinh quen thuộc, xuất hiện ở phần đầu chương trình, Phi Thanh Vân đã làm “nóng” cả sân khấu với những động tác vũ đạo bốc lửa.

Dưới đây là một số hình ảnh của khách mời tham gia biểu diễn trong chương trình đêm qua:














Phi Thanh Vân làm "nóng" sân khấu với những động tác vũ đạo cực "bốc"


Nguyễn Hoàng Nam


Phi Trường Idol




Nhật Tinh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)