Tình yêu - giới tính 2009-05-05 02:27:00

Phụ nữ không thích chàng quá từ tốn khi 'yêu'


Phụ nữ thích nhẹ nhàng khi yêu nhưng không phải lúc nào điều đó cũng mang lại kết quả tối ưu. Có khi một chút “hùng hổ” lại được việc hơn.
>>Khi chàng 'yêu' quá đà
>>Sự cuốn hút của cách 'yêu' mạnh bạo

Thực tế, có nhiều quý bà, quý cô rất không vừa lòng với những động tác từ tốn của đức lang quân. Lý do có thể xuất phát từ tâm tính. Bởi đặc điểm chuyện chăn gối không ai giống ai, có cô “gọi dạ bảo vâng” thì cũng có cô chuyên “ăn to nói lớn”.

Một số quý ông quan niệm rằng, mạnh tay với người dưới gối đồng nghĩa với cưỡng bức. Có chàng còn cho rằng “hung hăng” trong phòng the là bằng chứng tố cáo sự trác táng hay kẻ hành xử theo bản năng. Thực ra, "nhẹ hay nặng" không đơn giản chỉ là tâm tính của đàn ông, mà vấn đề “cơ địa” khoái cảm của phụ nữ cũng tham gia chuyện này. Không ít quý bà, quý cô chỉ có thể hoặc dễ dàng đạt “kịch trần” hơn nếu những động tác của phía bên kia được tiến hành với một nhịp điệu cấp tập, tập trung.



Vợ chồng nên lựa ý nhau khi "yêu".

Đặc thù cấu tạo cơ quan sinh dục của từng người cũng ít nhiều cần đến sự “tương thích” của nhịp độ hoặc cường độ. Chẳng hạn, một số quý cô trời sinh có âm đạo dài hoặc ngả trước, ngả sau không theo định chuẩn thì rõ ràng cách tiếp cận của ông xã cũng phải “nhập gia tùy tục” (tất nhiên ở đây phải tính đến giới hạn “phương tiện” của đức lang quân).

Điểm mấu chốt khiến nhiều đôi uyên ương lâm cảnh “đồng sàng dị mộng” là do người trong cuộc đánh giá nhầm sự "hừng hực" với bạo lực. Cường độ không phải lúc nào cũng là bằng chứng của thái độ. Một ông chồng bạo hành có thể chung cường độ động tác với một ông chồng hết lòng vì vợ, nhưng rõ ràng khác nhau ở thái độ. Thật ra, “mạnh tay mạnh chân” ở đây không hẳn chỉ là khoe cơ bắp mà có rất nhiều cách “dụng công” khác không tốn một "mũi tên hòn đạn", chẳng hạn sự dồn dập của hơi thở, sự dứt khoát của động tác và sự vội vã của một ham muốn “tức nước vỡ bờ”. Như vậy, lời khuyên mạnh hơn trong chăn gối không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với việc hô hào quý ông phải “khỏe như voi”. Kẻ mạnh là kẻ chiến thắng sau cùng chứ không phải là kẻ hùng hục “hữu dũng vô mưu”.

Thực tế nhiều quý bà, quý cô có “khí chất mạnh" vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt, chịu thiệt. Có nhiều lý do, trước tiên là xấu hổ. Một phụ nữ yêu cầu chồng “thẳng tay” trong chăn gối rất dễ bị quy kết là lẳng lơ. Nhiều cô khác đơn giản là không biết lựa lời thế nào cho phải. Mục đích nói ra có thể được thông cảm nhưng đôi khi việc thiếu vốn từ lại phá hỏng mọi chuyện. Đàn ông mới lọt lòng đã có “cục” tự ái to đùng lớn dần theo năm tháng, trong chuyện phòng the thì “cục” này càng khổng lồ. Ông nào có máu Trương Phi mà lỡ nghe bà xã phàn nàn nhẹ quá thì "người phát ngôn" chắc lành ít dữ nhiều.

Nghe có vẻ bó tay nhưng thật ra không phải không có cách. Vợ chồng đầu ấp tay gối không thiếu chiến thuật, thời điểm, lời ăn tiếng nói thuyết phục ông xã. Nếu nói phải thì “đầu gối cũng nghe”, giỏi khích tướng hơn khiển tướng thì mọi việc cũng xong. Thật ra, trong chuyện này dù bảo thủ đến đâu thì sớm muộn, chính quý ông cũng nhận ra nguyên tắc: vợ thắng tức chồng cũng thắng. Chẳng có người đàn ông nào không nhận ra rằng sự mỹ mãn của ngưòi dưới gối chính là chiếc huy chương vàng cho tài nghệ của mình.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, dù hào hứng đến độ nào thì người trong cuộc cũng cần giữ sự kiểm soát kẻo quá đà thì không hay. Thực tế có nhiều phụ nữ gặp chấn thương nghiêm trọng khi bị ông chồng “dụng công” vượt tầm kiểm soát.

Và quý ông cũng nên nhớ rằng, không phải tất cả quý bà quý cô đều thích sự mạnh bạo. Nếu gặp phải đức ông chồng "lạm dụng cơ bắp" thì tốt nhất quý bà nên có ý kiến ngay từ đầu. Chuyện chăn gối không có chuẩn, sát vách nhau vẫn “mỗi nhà mỗi cảnh”, không phải thấy người khác ồn ào thì ta cũng ham vui rầm rầm theo, coi chừng rước họa.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)