Hot boy - hot girl 2018-06-08 02:46:21

Quán quân Nét đẹp sinh viên 2018: Khẳng định là 'gái ngoan', luôn đặt gia đình ở vị trí ưu tiên số 1


Xuất sắc giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018 nhưng Khả Tú vẫn duy trì nếp sống bình dị như cũ. Hàng ngày, ngoài thời gian học và làm thêm, nữ sinh chỉ muốn ở bên chăm sóc người thân, dọn dẹp nhà cửa và nấu những bữa cơm ngon cho mọi người thưởng thức.

Trải qua nhiều thử thách, Nguyễn Dương Khả Tú (sinh viên năm thứ hai ngành Công nghệ may, ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM) đã xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi ảnh, clip online Nét đẹp sinh viên 2018.
Chia sẻ về tâm trạng sau cuộc thi, cô bạn cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc, tự hào. Khoảnh khắc biết tin vui, đối với Tú đã trở thành một dấu mốc đáng nhớ trong quãng đời sinh viên. Nữ sinh cũng tin rằng, đây là một trải nghiệm đẹp mà bất cứ ai cũng mong được một lần kinh qua.

Hiện controller


Nguyễn Dương Khả Tú đã xuất sắc giành giải quán quân “Nét đẹp sinh viên 2018”.

Hiện controller


Cận cảnh nhan sắc của Quán quân Nét đẹp sinh viên 2018.

“Mọi chuyện trên đời đều rất công bằng và thành quả sẽ đến với những ai biết nỗ lực hết mình”

Người ta thường nói, phụ nữ giống như những đóa hoa mà hoa nào cũng đẹp, mỗi loại một vẻ. Tùy theo thẩm mỹ mỗi người, họ có tiêu chí khác nhau về cái đẹp và có lẽ cũng vì thế, ít cuộc thi nhan sắc nào lại không khiến dân tình tranh cãi gay gắt về người thắng cuộc.
Dân tình vẫn thường đặt lên bàn cân để so sánh người đạt giải cao nhất với các thí sinh còn lại và Khả Tú cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Ngay sau cuộc thi, Quán quân Nét đẹp sinh viên 2018 đã vướng phải khá nhiều lùm xùm không đáng có. Bên cạnh ý kiến ủng hộ, nhiều người cũng chỉ trích cô là được ưu ái, thể hiện cá tính mờ nhạt, hình ảnh không nổi trội…
Trải lòng về vấn đề này, Khả Tú chia sẻ: “Mình đã nghe thấy nhiều lời chê bai nhưng không bận tâm bởi xuyên suốt cuộc thi, mình đã thể hiện tốt và không ngừng nỗ lực hết sức. Sự cố gắng đó, chỉ những người quan tâm, thường xuyên theo dõi mình mới thấy còn những ai chỉ xem loáng thoáng rồi phán xét thì đó là những ý kiến phiến diện”.
Khả Tú cũng cho rằng, ý kiến chỉ trích chỉ là số ít và không có căn cứ. “Từ sau khi đăng quang, mình vẫn nhận được sự ủng hộ, động viên và lời chúc mừng từ rất nhiều người”, nữ sinh tâm sự.
Cũng qua cuộc thi này, Khả Tú nhận ra rằng, trên đời này, tất cả mọi việc đều rất công bằng. “Vì thế mình chọn cách sống khiêm tốn và biết chấp nhận thực tại. Mình tin thành công sẽ đến với những ai biết nỗ lực và không vươn lên”, Tú bày tỏ quan điểm sống.

Hiện controller


Khả Tú tin rằng ngôi vị Quán quân là hoàn toàn xứng đáng với những gì cô đã nỗ lực.

Mong muốn giúp nhiều bạn sinh viên đẹp hơn mình có cơ hội tỏa sáng

Dù tự tin với ngoại hình của mình nhưng Khả Tú tin rằng, ở bên ngoài, còn rất nhiều các bạn sinh viên khác xinh đẹp và tài năng hơn cô. Tuy nhiên, họ lại chưa có cơ hội biết đến và tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên. Vì thế, Quán quân Nét đẹp sinh viên 2018 mong muốn trở thành động lực để truyền cảm hứng, giúp mọi người tự tin thể hiện bản thân qua các cuộc thi lớn, thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chia sẻ về cuộc sống sau khi đăng quang, Tú cho biết cô vẫn đang làm mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập. Đối với Tú, gia đình là số một, vì thế, cuộc sống và sở thích của Tú chỉ xoay quanh gia đình. Trong đó, cô bạn đặc biệt có sở thích nấu ăn và dọn dẹp, trang trí nhà cửa.
“Khi có thời gian rảnh rỗi, mình rất thích nấu những món ăn ngon, lạ miệng cho mọi người trong gia đình cùng thưởng thức. Những lúc như thế, mình cảm thấy cuộc sống bình yên và tâm hồn thư thái. Cuộc sống hằng ngày của mình, ngoài giờ học, làm thêm ra thì tất cả đều dành cho gia đình chứ không hề hào nhoáng, chơi bời như một số người không hiểu vẫn đồn thổi”, Khả Tú chia sẻ.
Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh đẹp của Quán quân Nét đẹp sinh viên 2018:

Hiện controller


Sau cuộc thi, Khả Tú cho biết cô bạn trước mắt vẫn đang tập trung vào việc học tập tại trường.

Hiện controller


Bên cạnh đó, cô bạn cũng sẽ cố gắng nhiều hơn, ngày càng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với danh hiệu Quán quân “Nét đẹp sinh viên 2018”.

Hiện controller


Trước khi giành ngôi vị Quán quân, Khả Tú cũng là thí sinh dẫn đầu top 10 lọt vào vòng chung kết.

Hiện controller


Vì thế, kết quả sau khi công bố được xem là không quá bất ngờ.

Hiện controller


Trở thành hoa khôi cuộc thi ảnh được nhiều người quan tâm, Khả Tú cảm thấy rất vui và tự hào.

Hiện controller

Hiện tại, ngoài việc học, cô bạn còn tham gia làm mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập.

Hiện controller


Vẻ đẹp không góc chết khiến gương mặt của Tú nhìn góc nào cũng xinh.

Hiện controller

Shoot hình đã giúp cố bạn ăn điểm ở vòng thi ảnh sơ loại.

Hiện controller

Tất cả đường nét trên gương mặt Tú đều rất hài hòa.

Hiện controller

Nhan sắc xinh như thiên thần của Khả Tú.

Hiện controller

Cô bạn cũng sở hữu chiều cao khá lý tưởng và thân hình cân đối.

Hiện controller


Body cuốn hút của nữ sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)