Chuyện shock 2010-04-20 15:07:55

Ra mắt tập “truyện sex” dành cho người khiếm thị!! =))


Một nữ nhiếp ảnh gia người Canada vừa cho xuất bản một cuốn sách về đề tài tình dục và giới tính đầu tiên bằng chữ nổi với hy vọng giúp những người khiếm thị cũng được trải nghiệm “những ngọt ngào của sex”.



Lisa Murphy, tác giả cuốn sách Tactile Mind cho biết: “Chúng ta đang sống trong một thế giới tràn ngập sex, thế nhưng, những người khiếm thị đang bị gạt ra ngoài cuộc sống với những hình ảnh khêu gợi ấy”.

Cuốn sách được làm từ chất liệu polime. Trong cuốn sách này có những hình nổi cơ thể nam, nữ khỏa thân.

Tất cả những hình ảnh, nội dung trong cuốn sách ấy đều sử dụng nguyên lý chữ nổi giúp người khiếm thị có thể hình dung và trải nghiệm những cung bậc khác nhau của tình dục.

Những tư thế hững hờ, khêu gợi trong cuốn sách ấy lâu nay bị giấu kín, bị che lấp bởi nhiều mặt nạ ,giờ được thể hiện không chỉ bằng hình ảnh nổi mà còn cả những câu từ, đoạn văn miêu tả hấp dẫn giới tính dành cho người khiếm thị. Những người khiếm thị đang bị gạt ra ngoài cuộc sống với những hình ảnh khêu gợi ấy”.
Trong đó có khá nhiều hình ảnh lấy mẫu từ chính bạn bè và bản thân tác giả. Sau khi chụp hình, Lisa đem từng bức ảnh chế tác thành tranh nổi, mỗi tấm ảnh cô mất ít nhất 50 giờ đồng hồ để hoàn thành nên có giá thành không hề rẻ, mỗi cuốn 225 đô la Canada.

Thực tế tác phẩm có một không hai này đã ra đời từ 2 năm trước đây nhưng không tạo được sự chú ý của công chúng. Cho đến thời gian gần đây, một tờ báo ở Toronto đưa tin, cuốn sách này đã trở thành một hiện tượng văn hóa thu hút sự chú ý của không ít độc giả, trong đó nhiều người không hề khiếm thị.
Dưới đây là những hình ảnh trong cuốn sách đặc biệt này:
Những người khiếm thị không may sẽ có được cảm giác giới tính qua những hình vẽ và chữ in nổi đặc biệt này. Tư thế hững hờ, khêu gợi Những hình ảnh trong cuốn sách Có khá nhiều hình ảnh lấy mẫu từ chính bạn bè và bản thân tác giả Mỗi cuốn 225 đô la Canada
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)