Sao thế giới 2010-06-07 08:15:40

Rihanna - nữ hoàng guitar mới?


Rihanna vốn là 'crazy fan' của ông hoàng guitar Slash, thế nên, cô quyết tâm ăn vận và biểu diễn giống hệt thần tượng trong video clip mới nhất.

>> Rihanna cực nóng trong video mới
>> Rihanna muốn làm mẹ

Slash - thần tượng của Rihanna

Slash - tên thật là Saul Hudson, vốn là guitarist của ban nhạc Guns n' Roses huyền thoại. Tháng Tư vừa rồi, Slash đã phát hành album solo đầu tay của mình.

Để vinh danh thần tượng, trong video clip Rockstar 101, Rihanna đã "thửa riêng" cho mình một chiếc mũ quả dưa và mái tóc xù chẳng khác gì Slash. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra RiRi với chiếc quần shorts siêu ngắn và đôi bốt cao gót đặc trưng. Video clip mới của Rihanna được quay dưới dạng phim đen trắng nhưng những hình ảnh mới phát hành lại vô cùng rạng rỡ, lung linh.

Ông hoàng guitar của dòng nhạc blue metal Slash cũng góp giọng trong single Rockstar 101 cùng Rihanna nhưng trong video clip chỉ có duy nhất hình ảnh của cô gái tài năng mà thôi. Rihanna chia sẻ việc ăn vận giống Slash chính là cách cô dùng để tôn vinh thần tượng.

Cuối tuần vừa rồi, Rihanna, 22 tuổi, cũng biểu diễn ca khúc này tại ngày hội âm nhạc Rock In Rio tổ chức tại Arganda del Rey, gần Madrid.

Rihanna gợi cảm trong bộ trang phục cá tính và gợi cảm của một guitarist

Rihanna hóa thân thành một guitarist trên sân khấu của lễ hội âm nhạc Rock in Rio hôm thứ Sáu vừa rồi

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)