Scandal 2013-12-17 07:01:01

Rúng động, bàng hoàng tin 30 sao nữ Hàn bán dâm


Xôn xao tin đồn đường dây gái gọi với hơn 30 sao nữ trong showbiz Hàn Quốc.
 
Cách đây ít ngày, công chúng không khỏi bàng hoàng trước thông tin sao nữ Hàn bị nghi ngờ dính tới đường dây gái gọi. Theo trang Kuki News Hàn Quốc mới đăng tải hôm qua (16/12), cảnh sát đã tiến hành sơ thẩm điều tra và đưa ra kết luận có hơn 30 nghệ sỹ liên quan đến sự việc trên. 
Trong đó gây sốc nhất cho dư luận Hàn Quốc là sự góp mặt của người đẹp A (giấu tên) đã kết hôn, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Ngoài ra còn có các sao nữ khác từ MC, thành viên một nhóm nhạc nữ thần tượng, nữ diễn viên điện ảnh cho đến nữ người mẫu… Được biết, những người đẹp tham gia đường dây này như một kênh kiếm tiền thêm, trung bình mỗi tháng chỉ ký giao dịch một lần.

Nữ diễn viên hài Jo Hye Yeon bị cho là má mì của đường dây gái gọi nổi tiếng xứ Hàn.


Jo Hye Yeon được biết đến là một nữ diễn viên hài nổi tiếng của truyền hình Hàn Quốc.

Gần đây nhất, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục lộ diện tên tuổi nữ diễn viên hài nổi tiếng Jo Hye Yeon, được cho là má mì đứng sau giật dây đường dây gái gọi của hơn 30 sao nữ tham gia các vụ giao dịch tình dục. Đáng chú ý, đường dây gái gọi này phần lớn phục vụ những vụ giao dịch sex với các đại gia ở Trung Quốc đại lục.
Cũng theo trang Kuki News của Hàn Quốc cho biết, nữ diễn viên hài Jo Hye Yeon chính là một trong những nhân vật chính có liên quan đến vụ án đường dây gái gọi, gây rúng động showbiz Hàn. Trang tin này nhận định, chính nữ diễn viên 43 tuổi Jo Hye Yeon là trung gian móc nối giữa các đại gia Trung Quốc đại lục với đường dây gái gọi sao nữ của Hàn Quốc, nhận phần trăm hoa hồng với mức giá cao.
Tuy nhiên, thông tin trên khi đến tai Jo Hye Yeon đã khiến nữ diễn viên này vô cùng sốc và tức giận. Ngôi sao hài kịch sinh năm 1970 cảm thấy danh dự và tên tuổi nghề nghiệp của cô bị xỉ nhục và xúc phạm nghiêm trọng. Cô lên tiếng cảnh cáo cũng như ra thông báo: "Nhất định phải lên tiếng phản đối trước những thông tin giả tạo hoang đường".
Tớ Asia Economic của Hàn Quốc cũng đưa tin về vụ việc liên quan đến nữ diễn viên Jo Hye Yeon, tờ này dẫn lời người phát ngôn của Jo từ công ty quản lý Koent Artist phát biểu trước báo giới: "Tin đồn thất thiệt vô căn cứ trên đã làm ảnh hưởng hết sức nặng nề tới tinh thần của người bị hại cũng như gia đình người thân. Để dập tan những tin đồn xằng bậy kiểu như trên, chúng tôi khẩn khoản yêu cầu phía cảnh sát vào cuộc điều tra vụ án này tới cùng".
Đại diện công ty quản lý của Jo Hye Yeon còn cho biết thêm, Koent Artist hy vọng các cơ quan  báo chí truyền thông cũng như các cá nhân không nên tiếp tục công kích và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên Hye Yeon.
Được biết, thông tin về vụ án đường dây gái gọi mua dâm lớn nhất trong lịch sử showbiz Hàn Quốc đang diễn biến ngày một phức tạp và lan rộng. Theo điều tra từ phía cảnh sát, những người có liên quan đến vụ án cho biết, các nữ diễn viên trong đường dây gái gọi thường tiến hành giao dịch tình dục ngay tại khu biệt thự sang trọng tại Gyeonggi.

Scandal đường dây gái gọi hơn 30 sao nữ đang làm rúng động showbiz Hàn (Ảnh mang tính minh họa).

Cảnh sát Hàn Quốc còn phát hiện hàng loạt đoạn băng ghi hình những vụ giao dịch tình dục của hơn 30 sao nữ trong đường dây này, trong đó tổng cộng 109 tập với dung lượng lên đến 39 Gb, một số đoạn clip đã bị phát tán trên mạng. Có thông tin cho rằng, đây chính là hành động nhằm hãm hại các nữ diễn viên của một số tập đoàn mại dâm nhằm khống chế và uy hiếp các sao. Lại có người nhận định, đây chính là một hành động của cái gọi là "luật bất thành văn" trong làng giải trí xứ Hàn.
Trong số các đại gia mua dâm từ đường dây gái gọi trên, xuất hiện không ít những trọc phú mới nổi từ Trung Quốc đại lục. Sự kiện này khiến dư luận và truyền thông Trung Quốc sửng sốt và bàng hoàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)