Thời trang - làm đẹp 2009-01-19 11:40:00

Sành điệu với áo khoác dạ


Trong những ngày lạnh, mặc thế nào để vừa giữ ấm được cho cơ thể lại vừa mang lại nét trẻ trung, xinh đẹp là mối băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ, khi Tết về!


Và có lẽ, những chiếc áo khoác luôn là sự lựa chọn số một của phái nữ bởi những chiếc áo khoác ấm áp với nhiều chất liệu, kiểu dáng hiện đại sẽ mang lại cho bạn gái sự tự tin, thanh lịch và sang trọng khi đến công sở hay rảo bước trên đường phố. Ngoài áo khoác dạ, các kiểu dáng như măng tô, khoác da giả vét, áo xù lông hay vét lửng cũng đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Thịnh hành nhất hiện nay vẫn là những chiếc áo khoác dạ kẻ carô trẻ trung, duyên dáng và kiểu áo jacket khoác ngoài với chất liệu "kinh điển" quen thuộc là dạ, len và điểm xuyết một chút lông ở cổ và tay áo. Các gam màu phổ biến vẫn là đen, trắng, vàng, đỏ và những tông màu trầm sang trọng vì nó giúp hấp thụ nhiệt tốt, người mặc sẽ có cảm giác ấm áp hơn.



Nếu thích phong cách năng động, khỏe khoắn, bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác dài với chiếc quần jean và đôi boot cao cổ. Còn với những bạn gái muốn thể hiện sự dịu dàng và nữ tính thì chiếc áo khoác dài đi kèm với một chân váy ngắn sẽ là sự kết hợp cực kỳ tuyệt hảo. Nó mang đến cho bạn một phong cách thật sự trẻ trung và nữ tính. Nhưng bạn cũng đừng quên kết hợp chúng với chiếc quần tất để vừa có tác dụng giữ ấm, vừa mang lại vẻ gợi cảm, quyến rũ cho mình nhé!

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp những bộ trang phục này với những phụ trang không kém phần quan trọng như thắt lưng, túi xách, khăn quàng… Sự hài hoà giữa quần áo và phụ kiện sẽ giúp bạn thật đẹp và sành điệu trong mắt người đối diện.

Hi vọng những kiểu dáng áo khoác mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn "thông minh" dành cho các bạn gái khi muốn mua hay may cho mình một chiếc áo khoác thật đẹp, thật thời trang để tự tin, rạng rỡ trong những ngày đón Tết.



Theo VnMedia
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)