Sao Việt 2010-06-03 02:45:18

Sao hội tụ ở quán Lam Trường


Hồng Nhung, Thanh Thảo, Alex Trần, Trang Nhung… đã đến chia vui và thưởng thức món ăn tại nhà hàng anh Hai mới khai trương chiều nay mang tên A2.







Lam Trường lên chức ông chủ cửa hàng thức ăn nhanh. Photo: Quốc Huy



Rất nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Alex Trần, người mẫu - diễn viên Trang Nhung, Candy Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh, nhóm V.Music… chiều nay đã có mặt tại cửa hàng thức ăn nhanh hải sản mang tên A2 Fish & Chip nằm trong khuôn viên cụm rạp Galaxy Nguyễn Du (quận 1, TPHCM) để chung vui và chúc mừng nam ca sĩ Lam Trường lên chức ông chủ mới.

Lam Trường cho biết, đây sẽ là cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên của anh, mở màn cho dự án chuỗi cửa hàng fastfood tập trung tại các thành phố lớn trên khắp cả nước trong thời gian tới. Lý do dẫn đến quyết định kinh doanh khá táo bạo và mới mẻ này theo anh đơn giản là sự bắt nguồn từ thói quen yêu thích ẩm thực mà từ lâu anh đã có và từ một lần anh phải lòng món "fish and chip" của xứ sở chuột túi. Anh nói: "Món ăn này tuy chưa phổ biến lắm ở Việt Nam nhưng là món ăn quen thuộc của người dân châu Âu, châu Mỹ và châu Úc". Lam Trường cũng bật mí, cửa hàng A2 Fish & Chip của anh không dùng đầu bếp trong nước mà thuê đầu bếp nước ngoài có kinh nghiệm để món ăn được chế biến một cách đúng mùi, đúng vị và đúng chất của "fish and chip" nhất.






Nhiều fan muốn làm nhân viên của quán A2 nhưng Lam Trường chỉ muốn các em tập trung lo học và làm thượng đế của quán anh thôi! Photo: Quốc Huy.



Trong buổi ra mắt khai trương của hàng, thấy bạn bè đồng nghiệp và các anh chị nhà báo đến đông đủ để ủng hộ, "ông chủ" Lam Trường đã không ngần ngại mướt mồ hôi lăn xả bưng bê, chỉ đạo nhân viên để các thượng đế đặc biệt cảm thấy hài lòng nhất. Anh chia sẻ: "Biết Trường mở quán kinh doanh, một số bạn trẻ là fan ngỏ ý xin làm nhân viên của quán nhưng Lam Trường muốn các bạn tập trung lo học trước. Ngoài ra, Trường muốn các bạn là thượng đế của quán Trường hơn".

Dưới đây là những hình ảnh vui tươi trong ngày khai trương quán của Lam Trường:





Ca sĩ Minh Thư - cháu gái Lam Trường cũng tranh thủ đến chung vui và chúc mừng A2.


Nhóm nhạc V.Music đến rất sớm và đúng giờ. Nhóm chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ Quốc Thiên (ở giữa).


Quốc Thiên chụp ảnh lưu niệm cùng Lam Trường.


Minh Thư tạo dáng trước ống kính.



"Bà chủ" Trang Nhung đến chung vui cùng "ông chủ" Lam Trường.




Diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh đến tặng hoa và chúc mừng anh Hai!



Thanh Thảo và "gà" Ngô Kiến Huy.





Rất nhiều chữ ký cùng lời chúc mừng dành cho Lam Trường.


Noo Phước Thịnh dự tiệc với mốt cài hoa nơi ngực áo.


Nhiều người cho rằng Noo Phước Thịnh với thành viên của V.Music này có vẻ ngoài khá giống nhau.


Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long bỏ kinh doanh, máy ảnh để đến chung vui cùng anh Hai!


Ca sĩ Đông Nhi thật tươi khi dự tiệc.






Đến khá trễ nhưng "Bống" Hồng Nhung vẫn còn kịp chụp ảnh lưu niệm cùng hoa hậu Alex Trần và thưởng thức món ăn ngon của cửa hàng A2


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)