Sao Việt 2009-01-27 14:28:21

Sao làm gì ngày Tết?


(HHT_Online) Alô…Hoa Học Trò Online đã kịp bắt sóng ngay với chị Diễm Quỳnh, MC Danh Tùng, MC Lê Anh, MC Diệp Chi…để xem MC nổi tiếng sẽ làm gì trong ngày đầu năm mới!




Mùng 1 Tết nghe MC chúc Tết đầu xuân

MC Bảo Linh "được nhiều hơn mất" và chùm ảnh phố hoa ngày Tết | {Tết vui }Cùng MC Tú Anh (VTV6) "nhào nặn" nồi bánh chưng Tết xanh, ngon!|

Nguyễn Thành Trung -Teen Boy Hot nhất 2008





MC Diễm Quỳnh

Tết này chị sẽ nghỉ ngơi cùng gia đình, vì lâu lắm mới có dịp ở nhà lâu như vậy, chị sẽ xem hết chồng đĩa phim và vào bếp nấu ăn.



MC Lê Anh ( Box hộp đen ĐTH Hà Nội)
Sau những ngày đầu "thưởng" cái Tết cùng gia đình theo truyền thống, tôi thường bắt đầu "quậy" từ 2-3 Tết với những người bạn thân. Chúng tôi là dân tổ chức sự kiện, nên rất nhiều hoạt động sáng tạo được nghĩ ra và thực hiện, những chuyến du hí đầu năm không giống ai là cách chúng tôi tự thưởng cho mình sau một năm làm việc chăm chỉ.

Năm nay tôi sẽ lên thăm một người bạn ở Sơn La từ 3 Tết, sau đó sang Phú Thọ lễ đền Hùng, mùng 5-6 Tết tôi sẽ khai xuân công việc MC của mình tại đó với Lễ khai mạc chương trình Du lịch về cội nguồn 2009 Phú Thọ - Yên Bái – Lào Cai truyền hình trực tiếp trên VTV1.




MC Danh Tùng (Hành khách cuối cùng – VTV3)

Với Tùng, Tết cổ truyền là một khoảng thời gian thiêng liêng khi chúng ta được xum họp, quây quần cùng gia đình. Vì vậy Tùng sẽ lên kế hoạch để được đón năm mới bên những người mình yêu thương.



MC Diệp Chi (Rung chuông vàng - VTV3)

Vì suốt cả năm đã xa gia đình nên những ngày này, mình chỉ muốn ở cạnh người thân, cùng họ ôn lại những câu chuyện đáng nhớ của năm cũ. Thời gian còn lại sẽ dành cho việc lên list các kế hoạch dài hơi và ngắn hạn của hơn 300 ngày sắp tới. Nếu rảnh hơn chút nữa, mình sẽ tranh thủ làm những việc mà ngày thường khó có thời gian làm nổi: học nấu một vài món ngon, đọc nốt những cuốn sách đang dở, dọn dẹp file máy tính, hẹn gặp một vài người bạn thân và xem những bộ phim đã mua nhưng chưa có lúc nào để xem …



MC Hồng Ngọc (Ô cửa bí mật -VTV3)

Ngày mùng 1 Tết tớ ngủ đế khoảng 11h trưa và dậy đòi tiền lì xì của bố mẹ. Sau đó Ngọc đến chúc tết tất cả họ hàng nội ngoại vào buổi chiều và buổi tối (Để hi vọng đuợc mọi người lì xì, hi hi :P)

Ngày mùng 2,3 Tết Ngọc sẽ đi chúc tết bạn bè, đồng nghiệp. Mong mùng 4, mùng 5 tết sẽ cố gắng vui chơi nốt để ra Tết là lao vào làm chương trình để kịp phục vụ khán giả. Mong năm nay Ô cửa bí mật được khán giả yêu thích hơn!




MC Tuấn Hà (dẫn chương trình thời tiết VTV1)
Trong năm mới anh được các anh chị ở Ban thời sự tin tưởng để giao cho một nhiệm vụ mới - dẫn chương trình thời sự sáng. Đây là việc vượt ngoài sức tưởng tưởng của anh, vì anh đang là sinh viên năm cuối của Học viện báo chí và tuyên truyền nên không thể nghĩ là mình sẽ được đóng góp vào chương trình quan trọng như vậy.

Anh sẽ cố gắng “nâng cấp” mình để tương xứng với chương trình được giao. Trong những tháng tới anh sẽ dồn tâm sức vào khoá luận để có thể tôt nghiệp với tấm bằng đỏ.




MC Bảo Linh (“Mua sắm thú vị” của ĐTH Hà Nội, “Imusic” ở itv của VTC, “Văn nghệ chủ nhật” trên kênh VTV3)
Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày mùng 1 Tết thì Linh sẽ cùng gia đình đi chúc Tết nhà bà ngoại, mùng 2 chúc tết họ hàng còn mùng 3 thì dành đi chơi với bạn bè. Linh đang có dự định đi du lịch xa trong ngày Tết, Quảng Châu chẳng hạn…

Linh hi vọng trong năm mới sẽ đạt nhiều thành công hơn trong "sự nghiệp" MC và có bằng tốt nghiệp ĐH sớm nhất có thể. Hì hì.

Đọc tiếp thông tin và ngắm chùm ảnh MC Bảo Linh tại phố hoa Hàng Lược ngày Tết tại đây.



Nguyễn Lan Hương
Ảnh do nhân vật cung cấp


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)