Sao Việt 2009-01-29 11:31:24

Sao và những tâm sự tân xuân


(VTC News) - Mỗi người một vẻ, một cảm xúc và lời nguyện cầu năm mới, các nghệ sĩ đã trở lại sau 3 ngày nghỉ Tết Kỷ Sửu và chia sẻ với độc giả VTC News về cái Tết của riêng mình.
(VTC News) - Mỗi người một vẻ, một cảm xúc và lời nguyện cầu năm mới, các nghệ sĩ đã trở lại sau 3 ngày nghỉ Tết Kỷ Sửu và chia sẻ với độc giả VTC News về cái Tết của riêng mình.



Ca sĩ Bằng Cường ăn Tết muộn với gia đình



Mấy năm trước Bằng Cường thường ăn Tết ở Nam Định cùng gia đình nhưng 2 năm trở lại đây, Bằng Cường đón Tết tại TPHCM vì vào trong đó phát triển sự nghiệp. Chỉ khi ra Tết, nếu có show diễn ngoài Bắc, Bằng Cường mới kết hợp về quê ăn Tết muộn cùng với gia đình. Năm nay lại thêm một năm Bằng Cường ăn Tết Sài Gòn vì có khá nhiều việc. Vả lại mới vào lập nghiệp trong TP.HCM, mấy ngày Tết mới có nhiều show diễn phải tranh thủ đi diễn để được nhiều khán giả biết đến mình. Mặc dù rất nhớ nhà nhưng vì công việc nên phải đành chấp nhận.






Đêm giao thừa, Bằng Cường thường cùng cậu bạn thân đi chùa để cầu cho bản thân và gia đình một năm hạnh phúc và may mắn. Còn các ngày tiếp theo ngoài giờ đi diễn, Bằng Cường thường rủ các ca sĩ gốc Bắc cũng ở lại ăn Tết trong này đi chơi và tụ tập ăn uống cho vui vẻ. Vào ngày Tết, Bằng Cường thích ăn bánh chưng rán, giò và các món đặc trưng của Tết.



Ra Tết, Cường dự định sẽ phát hành một album song ca cùng ca sĩ Phạm Thanh Thảo, 1 album song ca cùng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Phạm Khánh Hưng và trong năm 2009 Bằng Cường cũng sẽ cho ra mắt album vol.3 của riêng mình.



Sao mai Thành Lê sẽ thử sức với thính phòng



Khánh thành nhà mới đúng vào dịp Tết nên Thành Lê về quê sớm hơn mọi năm để mua sắm, dọn dẹp và trang trí nhà cửa. Trong gia đình, Thành Lê được "tín nhiệm" nhất nên mua đồ đạc gì hay sơn tường màu gì mọi người đều để Lê tự quyết định.






Dù đi học xa nhà nhưng năm nào Lê cũng sắm Tết cho gia đình và thường mua từ Hà Nội mang về. Về quê là tay xách nách mang đủ thứ như ô mai, hoa quả thậm chí cả các thứ gia vị để nấu ăn. Lê rất thích cắm hoa lay ơn, nên Tết năm nào Lê cũng mang từ Hà Nội về mấy chục bông và cắm một lọ thật to.



Chiều 30 Tết, Lê thường đi tảo mộ của ông bà rồi về giúp bố gói bánh chưng. Lê rất thích lúc cả nhà ngồi gói bánh chưng rồi ngồi trông nồi bánh chưng chờ đón Giao thừa. Sau Giao thừa, Lê đi chùa ông Hoàng Mười, một ngôi chùa rất thiêng của Nghệ An để cầu may mắn cho cả gia đình. Lê cũng rất thích đi chùa vì thấy tâm hồn thanh thản và nhẹ nhõm. Ra Tết, ngoài đi diễn Lê sẽ tiếp tục tập trung ôn luyện để thử sức với cuộc thi "Thính phòng toàn quốc" sẽ diễn ra vào đầu năm 2009.



Hoàng Quân "Gửi thiên thần" vào Tết



Tết là dịp Hoàng Quân nhìn lại những vui buồn của năm cũ và hướng đến năm mới với những dự định công việc mới, những điều tốt đẹp. Nhớ lại những Tết xưa khi còn là một cậu nhóc, anh vẫn thích cái cảm giác được ngồi quây quần bên nồi bánh chưng và thăm thú họ hàng, bạn bè.






Năm nay Hoàng Quân có một cái Tết thật đặc biệt vì sẽ cho ra mắt album "Gửi thiên thần" nhân dịp ngày lễ thánh Valentine sau khi phát hành album "Nguyện" đợt Noel vừa qua với số tiền thu được trao cho những bệnh nhân phong. Toàn bộ album "Gửi thiên thần" là một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn, là niềm hi vọng, tươi vui. Những sáng tác trong album đa phần do chính Hoàng Quân viết lời. Một số bài, anh còn tham gia vào việc viết nhạc. Anh đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng để đưa món quà này đến với công chúng.



Album được thiết kế đẹp, giống như một hộp quà để những người yêu nhau có thể trao tặng nhau. Hy vọng, trong năm mới, Hoàng Quân sẽ còn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công từ những bản nhạc đầy cảm xúc này…



Phạm Phương Thảo có kế hoạch sinh baby tuổi Sửu



Đây là năm thứ 2 Phương Thảo ăn Tết ở Hà Nội. Năm ngoái vì bận đi diễn nên gần như mẹ chồng sắm Tết hết cho nhưng năm nay hai vợ chồng tách ra ở riêng nên Thảo phải tự đi sắm Tết cho gia đình nhỏ bé của mình. Mùng 1 Tết, Thảo sang chúc Tết bố mẹ chồng còn mùng 2, hai vợ chồng về Nghệ An quê Thảo. Dù đã sống ở Hà Nội nhiều năm và đã làm dâu Hà Nội nhưng Thảo chỉ thích về quê ăn Tết, thích nhất là được phụ giúp bố gói bánh chưng và cả nhà ngồi quây quần bên bếp để trông nồi bánh. Cả năm đi diễn nên Tết đến, Thảo muốn dành hết thời gian cho gia đình và tranh thủ nghỉ ngơi để đến mùng 8 Tết mới đi diễn lại.






Kế hoạch trong năm 2009 của Thảo là hoàn thành hệ Đại học tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, bắt tay vào làm tiếp đĩa hình đầu tiên, sẽ ra mắt vào giữa năm 2009. Album sẽ gồm các ca khúc mà Phương Thảo đã thể hiện thành công trong 4 CD đã ra mắt trước đó như: Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh, Bài ca thống nhất, Khúc hát sông quê…. Ngoài ra còn có một ca khúc mới đó là Lời ru bão cát của tác giả Khánh Hà. Điều đặc biệt của album này là sẽ có một ca khúc Phương Thảo song ca cùng ông xã. Và sau khi album phát hành sẽ là kế hoạch sinh em bé.



Nhật Kim Anh ăn Tết với bánh chưng chấm mật



Tết này, cô ca sĩ xinh đẹp và bốc lửa Nhật Kim Anh cho biết cô sẽ cố gắng sắp xếp để về Vũng Tàu ăn Tết sớm cùng mẹ và anh chị. Cô cho biết dù đã lên Sài Gòn lập nghiệp từ lâu nhưng năm nào cô cũng cố gắng sắp xếp công việc để trở về đón một cái Tết thật ấm cúng bên mẹ và những người thân trong gia đình. Cô thích cảm giác được ngồi cạnh mẹ nấu bánh chưng. Nó đem lại cho cô cảm giác được bình an, yên ổn sau một năm trời tất bật với những dự án và sự lên xuống của thị trường showbiz.






Nhật Kim Anh tiết lộ, món ăn truyền thống mà cô thích là bánh chưng chấm mật. Tết này, cô cũng cho ra mắt một sản phẩm chào xuân có tên "Xuân nàng KA" với các ca khúc đặc sắc nhất về chủ đề mùa xuân và Tết. Sau Tết, Nhật Kim Anh sẽ lưu diễn dài ngày bên Châu Âu. Khi trở về cô sẽ tiếp tục thực hiện album vol.3 và sẽ cho ra mắt vào giữa năm 2009.



Trần Hoàng Nghiệp ăn Tết Hà Nội để chạy show



Chắc sẽ buồn và nhớ nhà lắm nhưng thêm một năm nữa Trần Hoàng Nghiệp ăn Tết một mình tại xứ lạnh Hà Nội. Năm ngoái, Nghiệp chưa được biết đến nhiều nên không có tiền về ăn Tết cùng gia đình. Còn năm nay, Nghiệp ở lại Hà Nội để chạy show. Nghiệp cho biết, năm nay, trong dịp Tết, anh nhận được nhiều lời mời diễn nên đành phải hi sinh việc sum họp cùng gia đình. Anh cho biết, ngoài giờ diễn, anh sẽ đến thăm nhà bạn bè thân thiết ở Hà Nội để đỡ buồn.






Hiện tại Hoàng Nghiệp đang lên kế hoạch thực hiện album vol.1. Album này vẫn là dòng nhạc Pop Ballad và Dance, trẻ trung nhưng không quá thị trường và sẽ sớm ra mắt khán giả.



Hoàng Hải tiếp tục theo đuổi hình ảnh sexy trong năm mới



Năm nào cũng vậy, Hoàng Hải nhận ít sô diễn để có thể ra ăn Tết cùng gia đình. Hải rất thích không khí của ngày đầu năm mới. Năm nào cũng vậy, cứ mùng 1 Tết là Hải cùng gia đình về quê chúc Tết ông bà, họ hàng, bạn bè. Thời gian còn lại Hải dành để nghỉ ngơi và ở nhà với gia đình.






Trong năm 2009, Hoàng Hải sẽ tiếp tục Nam tiến. Tuy nhiên, anh cũng không bỏ bê khán giả miền Bắc. Về âm nhạc, Hoàng Hải cho biết, trong năm 2009, anh vẫn tiếp tục theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ, sexy cùng những ca khúc sôi động giống như album rất thành công của anh trong năm 2008 mang tên "Hot". Sau Tết, Hoàng Hải sẽ bắt tay vào làm tiếp album vol.3 gồm CD và DVD, tập hợp những bài hát được đánh giá là thành công nhất từ 3 album đã ra mắt của Hải.



Gia Vũ


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)