Chuyện lạ 2009-04-06 23:00:00

Sau 31 năm mới lấy được cái kim ra khỏi... mông


[Kênh14] - Ông Lao Du, 55 tuổi , người Quảng Châu, Trung quốc giờ đã có thể ngồi một cách thoải mái sau khi các bác sĩ lấy ra được chiếc mũi kim tiêm bị mắc kẹt ở đáy bụng ông 31 năm trời.
Ông Lao Du là 1 cán bộ về hưu. Năm 1978 ông bị cảm và đã đến khám ở nhà 1 bác sĩ nghiệp dư trong thị trấn. Vị bác sĩ này khám và tiêm cho ông 1 mũi. Nhưng trớ trêu thay, khi ông bác sĩ vừa đâm kim tiêm vào mông ông Lao Du thì mũi tiêm đột ngột… gãy luôn. Ông Lao Du được gửi đến bệnh viện tỉnh để kiểm tra ngay lập tức nhưng sau 9 ngày nhập viện, các bác sĩ đành cho ông ra viện vì không thể tìm ra đầu mũi kim tiêm bị gãy ở đâu. (???)




Lao Du vẫn tin rằng chiếc kim tiêm gãy ấy vẫn ở mông ông ấy. Phải đến 4, hay 5 năm sau, ông mới bắt đầu thấy đau (nhưng không thường xuyên lắm) ở đằng sau bàn tọa.

Nói về điều này, ông chia sẻ: “thậm chí khi tôi đi bộ tôi cũng thấy đau. Tôi cũng đã cố cầu cứu nhiều bệnh viện nhưng không ai trong số họ dám làm phẫu thuật cho tôi. Họ đều không đủ đảm bảo chắc chắc rằng sẽ tìm được chiếc kim bé tí tẹo bị gãy từ 31 năm trước.” Cuối cùng, ông Du đã đến 1 bệnh viện Quảng Châu. Các bác sĩ ở đây đã đồng ý tìm chiếc kim gãy ra cho ông. Và thật may mắn, họ đã tìm ra được chiếc kim sau 3 giờ phẫu thuật. Ông Fu Konglong (bác sĩ trưởng ca phẫu thuật) nói: “đây thực sự là 1 công việc tỉ mỉ, chúng tôi đã phải tìm nó trong từng thớ cơ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)