Hot boy - hot girl 2008-08-11 18:07:53

Selena nói gì về Miley???


Mới đây, “cô phù thủy xứ Waverly” đã có cuộc nói chuyện với tạp chí Extra! về những “xích mích” của mình với “Hannah Montana” Miley Cyrus. Chúng ta cùng xem cô nàng này đã tâm sự những gì nhé! Về những tin đồn thất thiệt về cuộc cạnh tranh giữa cô và Miley Cyrus: “Đó chỉ là vì các phương tiện truyền thông muốn có cái gì đó để nói và để chúng tôi “mâu thuẫn” với nhau thôi… và chẳng có gì đáng nói cả.”
Về cách “đối phó” với những tin “vịt”: “Bạn đi đến đâu cũng phải nghe những điều không đúng sự thật…. Bạn hãy nhớ nhé, những gì mà bạn không tận-mắt-chứng-kiến-tôi-nói, tức là khi không thấy hình-ảnh-tôi-mở-mồm trước camera ý, thì đều là không đáng tin.”
Về sự nổi tiếng của mình: “Tôi được mọi người biết đến và… có rất nhiều điều tôi phải suy nghĩ khi hàng trăm em nhỏ đang “ngước nhìn” mình. Tôi biết rằng đó là một trách nhiệm rất lớn. Tôi rất tự tin mà nói rằng đó là một điều tuyệt vời và tôi đang cố gắng hết sức mình để trở thành một “hình mẫu lý tưởng”.”
Về việc mẹ luôn giữ cho Selena không “bay trên mây”: “Mẹ tôi ở đây để nói rằng, ‘Khi nào mẹ thấy con trở nên kiêu căng hoặc thay đổi, mẹ sẽ không do dự “kéo” con về Texas và chúng ta sẽ rời nơi này ngay lập tức’.”
Về những bài hát trong iPod “cưng”: “Trong iPod của tôi bây giờ có nhạc của cô bạn thân Demi (Lovato) này, của Paramore, Fall Out Boy, Jonas Brothers nữa. Và tôi cũng đã mua CD của Miley rồi đấy. Tôi thực sự rất thích CD của cô ấy.”
Đọc xong bài phỏng vấn với Selena, chắc các bạn không còn phải lo lắng về chuyện “gà nhà Disney đá nhau” nữa, phải không nào?;)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)