Sao thế giới 2014-04-18 07:52:14

Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết::"""""nhìn quả mông ngất quá đi


[justify]Ngôi sao tennis khoe số đo ngoại cỡ với áo tắm; Mulberry giảm lợi nhuận vì bán quá đắt; Victoria Beckham mừng sinh nhật cùng gia đình tại Utah… là những tin đang được chú ý.[/justify]

 
[justify]Choáng với thân hình của Serena Williams
Siêu sao tennis Serena Williams đang trải qua kỳ nghỉ cuối xuân tại vùng biển Miami, Mỹ. Hôm 17/4 vừa qua, Serene đã khuấy động vùng biển khi khoe thân hình lực lưỡng của mình trong bộbikini họa tiết nhỏ xinh. Cô cũng rất sành điệu phối bikini với chiếc khăn turban màu đen. 
Bộ bikini có diện tích quá khiêm tốn đã phô bày tất cả mọi nhược điểm lẫn ưu điểm cơ thể của ngôi sao quần vợt, từ các vòng mang số đo khủng cho tới cả dấu vết của hiện tượng "sần vỏ cam" trên cơ thể. 


Serena rất điệu đàng với bikini màu nổi 


Cô gây choáng với số đo quá lớn


Nữ vận động viên đồng thời cũng là một tín đồ thời trang

Số đo và gu ăn mặc của William luôn là đề tài nóng hổi đối các fan. Mặc dù cơ thể khá thô nhưng Serena Williams luôn thích diện trang phục sexy hoặc quá điệu đàng. Cách đây ít lâu, trên ấn phẩm về sức khỏe và phong cách Fitness,  Serena đã thổ lộ những suy nghĩ về ngoại hình của bản thân. 
"Khi tôi được sinh ra là đã sở hữu thân hình của một vận động viên. Đó không phải là đường cong điển hình của phái nữ. Tuy nhiên có rất nhiều người đến và nói rằng yêu mến ngoại hình của tôi. Ví thế nên tôi cũng bắt đầu học tập cách yêu bản thân, trong đó có cả khuôn ngực lớn. Đó là cách bạn trân trọng bản thân và thấy mình luôn đẹp". - Serena chia sẻ trên Fitness. 
Mặc dù vậy nhưng những hình ảnh của Serena trên Fitness lại gây bất bình trong dư luận bởi hình ảnh nữ vận động viên mặc bikini bị chỉnh sửa đi rất nhiều, đặc biệt là các số đo khủng bị "bóp" cho nhỏ lại. Và điều này không hề đúng với nội dung và tiêu chí của bài viết về Serena mà Fitness đã đăng tải. 



Hình ảnh mới đây của Serena trên Fitness bị photoshop quá nhiều

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)