Teen 24h 2009-06-02 04:21:53

Sex toy đội lốt hàng rong ở Sài Gòn ;))


"Ở đây kiêm luôn việc cung cấp “đồ chơi cho người lớn”. Tất tật các thứ có trên phim ấy. Nếu đồng ý mua, tui sẽ khuyến mãi một đĩa phim, đảm bảo là… lên mây luôn", một chủ hàng bán đồ cấm chuyên dùng chốn phòng the cười nhăn nhở.

Chưa kịp dừng hẳn chiếc xe tay ga bóng lộn trên vỉa hè đường Lê Lợi, quận 1, TP HCM, khách nữ đã bị một thanh niên và người phụ nữ giữ lại chào mời: “Chị tìm mua gì vậy? Ở đây tui có đủ thứ”.

Thấy vị khách có vẻ ngại ngùng, người thanh niên chỉ tay về phía một cửa hàng bán đồ lưu niệm - nơi có hai cô gái đang dừng xe trao đổi với một người đàn bà luống tuổi cắp chiếc giỏ da to.

“Chị tìm mua hàng ‘độc’ đúng không? Ngại gì, thời buổi này, mấy chuyện đó là thường. Chị xem, khách đến đây mua hàng chủ yếu là mấy chị em không à. Nói đi, cần thứ gì? Tui đảm bảo sẽ “bao” hàng xịn và giá cả cho chị luôn”, người thanh niên vừa nói vừa nheo đôi mắt được xăm viền mi một cách kỹ lưỡng, chờ đợi.

Chín đang chỉ tay trao đổi trước khi đi lấy "hàng". Ảnh: Vũ Mai.
Khi khách vừa mở lời, gương mặt của anh này trong phút chốc chợt sáng rỡ. Quay qua người phụ nữ đi cùng, người này nháy mắt ra hiệu cho chị ta ra chỗ khác rồi chèo kéo vị khách đến trước "sạp hàng" của mình. Đó là vài thùng các-tông nằm khiêm tốn trên vỉa hè, ranh giới giữa hai cửa hàng bán tranh ảnh và quà lưu niệm lộng lẫy, bật đèn sáng trưng giữa ban ngày. Trên các thùng này chất ngổn ngang sách báo, đĩa CD, móc chìa khóa và một đống… quần lót nam nữ đủ màu sặc sỡ.

“Chả giấu chị, bán mấy thứ này sao đủ sống ở cái đất Sài Gòn này. Tất cả những người bán hàng rong như tui ở đây đều kiêm luôn việc cung cấp “đồ chơi cho người lớn”. Tất tật các thứ có trên phim ấy. Nếu chị mua hàng, tui sẽ khuyến mãi cho chị một đĩa phim, đảm bảo là… lên mây luôn”, Chín (tên người đàn ông) cười nhăn nhở.

Biết nhu cầu của khách là một “thằng nhỏ xinh xinh”, Chín hồ hởi ra vẻ “sành điệu”: “Nhìn chị tôi biết ngay là dân “văn phòng”? Đã vậy thì phải chơi hàng xịn. Hàng Nhật 100% giá một chai hai (một triệu hai). Nhưng chị phải chờ chút vì tôi không để hàng ở đây. Dạo này công an để ý, bắt dữ lắm”.

Vừa dứt lời, Chín chạy sang chỗ người đàn ông đang lúi húi xếp lại đống hàng hóa để vương vãi trên vài chiếc ghế nhựa trao đổi vài câu rồi biến mất trong một hẻm nhỏ. Còn người đàn ông ra vẻ lơ đãng nhìn xung quanh nhưng ánh mắt sắc lạnh thỉnh thoảng lại quét ngang khuôn mặt vị khách, thăm dò.

Một chiếc Toyota Camry màu xám nhạt, mang biển số “9 nút” vừa trờ tới. Sau vô lăng là một phụ nữ trung niên trong bộ đầm trắng sang trọng và chiếc kính đen thời trang che gần hết khuôn mặt. Ngay lập tức, người đàn bà dáng vẻ phốp pháp, đeo túi da, tất tả chạy lại. Vài giây ngắn ngủi, bà này đi nhanh về “sạp” của mình rồi quay lại trao cho vị khách nữ một gói nhỏ. Cuộc mua bán diễn ra chưa đầy 3 phút. Chiếc xế hộp bóng lộn nhanh chóng lướt vào dòng xe cộ đông đúc.

Việc bán rong những món hàng linh tinh như sách báo, móc chìa khóa… chỉ che đậy để bán dụng cụ kích dục. Ảnh: Vũ Mai.
Ít phút sau, Chín xuất hiện: “Hàng có đây rồi. Tui dắt chị qua bên Bệnh Viện Sài Gòn (nằm đối diện) nha. Ở đấy vắng vẻ, chẳng ai để ý”. Nói rồi, Chín kéo tay khách băng nhanh qua con lộ chính của thành phố, đi thẳng vào khuôn viên bệnh viện. Qua vài cái rẽ trái, rẽ phải, Chín lôi khách đến một hàng lang sâu hun hút, vắng ngắt không người qua lại.

Chễm trệ trên băng ghế, Chín lấy trong túi quần short một một chiếc găng tay bằng vải màu nâu sẫm đã cũ, bên trong đựng "món hàng" mà khách yêu cầu. Vừa lắp pin thử, Chín vừa chăm chú quan sát vẻ mặt của khách. Rồi anh này quảng cáo đây là mặt hàng mới nhất, loại cao cấp, do thủy thủ xách tay về. “Thấy chị chịu chơi tôi mới giới thiệu hàng xịn đó. Chứ người khác tôi đã đưa loại của Trung Quốc”, Chín nói.

Lấy lý do không có sẵn tiền mặt, vị khách hẹn lần sau sẽ quay lại nhưng Chín quyết không để công chào hàng của mình thành “công cốc”. Người này lại lôi trong túi quần một bao xốp khác, bên trong đựng lẫn lộn nhiều gói ny lon xanh đỏ và khoe đó là những dụng cụ “sung sướng” như: gel, vòng rung, trụ “gây tê”, đến bao cao su các kiểu… Ngoài ra, Chín còn vui vẻ đưa cả số điện thoại 09387… của mình, kèm theo một lời chắc nịch: “Lần sau nếu cần gì cứ alo cho tôi, sẽ có ngay”.

Một tài xế xe ôm trước bệnh viện Sài Gòn cho biết, Chín vừa đi cai nghiện về nên mới tham gia vào hoạt động bán “hàng cấm” ở khu vực này. Tuy nhiên, người này khá “vào cầu” (đắt hàng) vì làm ăn chung với hai vợ chồng người chị.

“Những người này hay lắm, nhìn qua là biết khách nào cần nguồn hàng của họ nên chào bán công khai. Chỉ cần mỗi ngày bán được một, hai món là họ đủ sống. Đến đây mua hàng chủ yếu là dân chơi, đám ‘ô môi’ … tiền bạc thoải mái. Nhưng qua bên khu chợ trời Châu Văn Liêm (quận 5), thứ hàng này đầy rẫy, giá lại rất ‘bèo’”, ông Vui cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)