Scandal 2009-04-20 00:35:54

Siêu Mẫu Việt Nam Tina Mai lộ Ảnh Nude




Tina Mai Hà là Siêu mẫu của việt nam cô là một trong những phụ nữ đẹp nhất châu á
Sinh ở Việt Nam nhưng sống ở nước ngoài từ bé, Việt kiều 8X xinh đẹp đã chọn con đường trở về quê hương để lập nghiệp.
Hoa hậu Nam Cali TiNa Mai Hà – Muốn đưa sản phẩm hollywood về kinh doanh ở quê hương và đã quyết trở về TP Hồ Chí Minh


TiNa Mai Hà
Hỏi về [size=3]quyết định[/size] này của cô, Mai Hà không ngần ngại bộc bạch rằng những ông Tây, bà Tàu không hề biết tiếng Việt, không am hiểu về văn hóa Việt vậy mà họ vẫn đổ xô vào đây để kinh doanh, rất nhiều người trong số họ đã [size=3]thành công[/size] và coi [size=3]Việt Nam[/size] như quê hương [size=3]thứ hai[/size] của mình.
Vậy tại sao mình là một [size=3]người Việt[/size] Nam chính gốc với quá nhiều ưu thế về ngôn ngữ, văn hóa lại bỏ qua khả năng làm ăn ngay trên mảnh đất của chính mình.
Đó cũng là [size=3]lý do[/size] cô trở về, nhưng mạnh hơn cả vẫn là ý nghĩ thôi thúc “lá rụng về cội”, ước mơ được trở về [size=3]Việt Nam[/size] sinh sống, an hưởng tuổi già của ba mẹ khiến Tina [size=3]quyết định[/size] sẽ là người tiên phong mở đường cho cả gia đình.
Sau khi [size=3]đăng quang[/size] hoa hậu, Tina không chọn sàn catwalk hay nghề diễn để tiến thân, cô chọn làm [size=3]giám đốc[/size] Marketing cho 1 spa nổi tiếng tại TPHCM, và mới đây chuyển qua làm [size=3]giám đốc[/size] cho một nhãn hàng dược mỹ phẩm.
Tina bật mí, đi làm nhiều để học hỏi kinh nghiệm, còn ước mơ của cô vẫn là mở một spa của riêng mình, và cô dự định cùng với một số người bạn sẽ mang về cho [size=3]Sài Gòn[/size] những [size=3]dịch vụ[/size] chưa hề có, những [size=3]sản phẩm[/size] mà sao [size=3]Hollywood[/size] sử dụng thì [size=3]thời gian[/size] tới cũng sẽ được cập nhật tại [size=3]Việt Nam[/size] thông qua [size=3]công ty[/size] của cô…


Và Sau đây là màn trình diễn của cô :
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)