Ôtô - xe máy 2011-12-05 05:02:52

Siêu xe mô hình Traxxas XO-1 tốc độ 'khủng'


Chiếc xe mô hình chạy bằng điện Traxxas XO-1 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong đúng 2,3 giây, có thể được điều khiển bằng iPhone hoặc iPad.



Traxxas - hãng chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điều khiển từ xa vừa cho ra mắt một dòng xe mô hình cực kỳ ấn tượng với tên gọi XO-1. Nhìn bề ngoài, chiếc xe mô hình này trông khá giống với một siêu xe Ferrari, nhưng tỉ lệ chỉ bằng 1/7.

Chiếc xe chỉ dài khoảng 70cm và nặng 4,7 kg, được điều khiển không dây từ xa, nhưng tốc độ của nó là niềm mơ ước của bất cứ tay chơi xe mô hình nào. Traxxas XO-1 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,3 giây và cũng chỉ mất đúng 4,9 giây để đạt tốc độ tối đa là 160 km/h.

Để có được sức mạnh đáng kinh ngạc đó, Traxxas đã dày công nghiên cứu để cho ra mắt khối mô-tơ điện có tên Big Box Brushless với hai gói pin tái nạp lithium-polymer 3-cell, 5.000 mAh. Chiếc xe được điều khiển bởi hệ thống radio Traxxas TQi.

Một điểm thú vị khác là người dùng có thể tải về ứng dụng Traxxas Link và dùng những chiếc iPhone hoặc iPad của mình để điều khiển chiếc xe này, tuy nhiên khi đó tốc độ của xe chỉ giới hạn ở mức hơn 80 km/h. Chiếc xe mô hình Traxxas XO-1 sẽ được bán ra từ ngày 30/12 với giá bán là 1.100 USD.

[size=3][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)