Chuyện shock 2008-08-17 09:21:53

Sinh đôi, một đen một trắng :)


Bà đỡ chưa hết ngạc nhiên khi bé Remee chào đời với nước da trắng muốt, mái tóc hoe vàng (bởi cả hai bố mẹ đều da màu chính hiệu) thì một phút sau lại thêm bất ngờ khác: cô em song sinh Kian chui ra với sắc màu hoàn toàn đối lập.

Ông nội, ông ngoại đều da đen trong khi bà nội bà ngoại đều da trắng đã nhào nặn ra hai “tác phẩm” pha trộn - bố Remi Horder, 17 tuổi và Kylie Hodgson, 19 tuổi đều mang da màu. Tuy nhiên đến thế hệ thứ 2, hai bé Remee và Kian đã mạnh dạn phá cách: mỗi đứa một màu da đối lập, bất chấp là 2 chị em song sinh.
Theo Tổ chức đa sinh sản, bé Kian thừa hưởng gen da màu từ cả hai bên nội ngoại, trong khi cô chị Remee chỉ lấy duy nhất gen da trắng.

[size=2]Hai chị em song sinh Remee (trái) và Kian. (Ảnh: Daily Mail).[/size]
Mẹ Kylie Hodgson (thành phố Nottingham, Anh) hay tin mang thai sinh đôi từ mùa hè năm 2004, nhưng chưa bao giờ cô nghĩ hai cô công chúa xinh đẹp của mình lại làm nên điều diệu kỳ đến vậy. Hai bé gái chào đời vào tháng 4 năm ngoái bằng phương pháp mổ, do tư thế chúng nằm khá khác thường nên không thể để đẻ tự nhiên.
Đã có lúc bà ngoại nghĩ rằng khi lớn nước da của Remee sẽ sậm đi, nhưng càng ngày mẹ Kylie càng thấy cô chị Remee trắng nõn ra, trong khi bé em Kian thêm phần “bánh mật”. Thêm nữa, mắt Remee vẫn giữ nguyên màu xanh còn mắt Kian chuyển dần sang nâu nhạt.

Các chuyên gia cho biết, hiện tượng cặp song sinh có màu da khác nhau hoàn toàn thế này cực kỳ hy hữu, tỷ lệ chưa đến 1/1.000.000.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)