Teen 24h 2009-06-06 03:40:43

Sinh viên đỏ đen tại quán café ;;)


Không biết từ bao giờ, các quán café gần trường đại học không đơn thuần là nơi để sinh viên giải khát, nghỉ ngơi, hàn thuyên với hội bạn mà đã trở thành những sòng bạc bất đắc dĩ.
Ngay cổng sau trường ĐH KTCN (Q.BT), quẹo trái hai lần, bạn sẽ bắt gặp một quán café nho nhỏ nằm trong con đường hẹp ít người lui tới. Quán café này khi vừa mới khai trương đã thu hút được khá đông sinh viên vì không gian yên tĩnh, nhạc dịu nhẹ, thức uống ngon. Nhưng khoảng thời gian gần đây, bầu không khí yên tĩnh kia đã bị phá vỡ bởi những sòng bạc “mi-ni” mọc lên như nấm.
Quán được bài trí đẹp mắt và cung cấp đủ các trò chơi nhẹ cho sinh viên giải trí sau giờ học như cờ cá ngựa, domino, bài tây, sách báo và truyện..v..v.. Nhưng sinh viên hầu hết chỉ nhắm vào bộ bài tây mà sát phạt. Ban đầu, các nhóm nhỏ chơi đánh bài ghi điểm, trả tiền nước cho vui. Càng về sau càng “máu” nên họ đặt thẳng tiền mặt mà đánh. Ít thì 2k-4k, nhiều thì “rút xì dzách” với một tụ đặt vài chục ngàn là chuyện thường.




Bỏ hẳn chiếc bàn nhỏ để uống nước. SV ngồi bẹp xuống sàn và.. sát phạt
H.Thu (SV ĐH VH) cho biết: “Ngày trước mình rất thích vào quán này để làm các đề tài thuyết trình vì quán có wifi và yên tĩnh, dễ tập trung. Nhưng bây giờ khi vào quán, tiếng người cười nói, thậm chí la hét át cả tiếng nhạc. Ồn ào không chịu được!”. Đúng như lời T nói, bước vào quán, bạn sẽ không biết được đây là quán café hay “sòng bạc sinh viên” khi những tiếng nói vang ra từ phòng lạnh như: “Đầm Già Xì Cơ lệnh rồi! Tới!”, “Xì Dzách. Mỗi tụ chung tiền!”. Nặng hơn là những tiếng “xổ nho” như :”MK, xui bà cố!”, “Bài như sh*t thế này thì đ’ về nổi!” kèm theo là những tiếng đập bài lên bàn nghe rất rát.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)