Ảnh - truyện vui 2013-05-24 06:40:18

Sinh viên mang "Ba Con Sói" đường bán đại hạ giá


Những tấm bảng đơn giản với slogan “Bao cao su cần là có”, với túi bóng đựng hàng được treo đằng sau, nhân viên phục trang màu đen là hình ảnh hay gặp ở một số tuyến đường nhỏ tại Q.Phú Nhuận (TP.HCM).
Bao cu su tràn xuống đường tại TP.HCM.
Các nhân viên bán hàng giới thiệu nhiều loại bao cao su, gel bôi trơn của các thương hiệu như Durex của Anh, Sagami của Nhật, OK của Thái Lan… và cho biết giá rẻ hơn thị trường 20% cùng với mong muốn bao cao su sẽ trở thành sản phẩm tiêu dùng hàng ngày. Khi PV hỏi về trang phục và bảng hiệu chung tông màu đen thì được giải thích vì đúng với thương hiệu "Hopdem", ý nghĩa là quan hệ an toàn và kín đáo trong cái hộp màu đen.
Người bán mặt hàng này là các nam sinh viên làm bán thời gian, bán từ 18-21h hàng ngày.
Anh Vũ Công Hùng, trưởng nhóm của tổ chức "Hopdem" có trụ sở ở Q.Phú Nhuận, cho biết: “Hopdem là tổ chức của nhóm sinh viên ở TP.HCM vừa ra trường cùng thực hiện. Ngoài mục đích kinh doanh để kiếm lợi nhuận, nhóm còn muốn thông qua hình thức này nhằm nhắc nhở mọi người sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để đảm bảo an toàn, tránh lây lan bệnh tật. Đồng thời, cho mọi người thấy rằng bao cao su là một thứ rất bình thường, thông dụng đến nỗi được bán rong ngoài đường”.
Anh Hùng cho biết thêm, hiện tại người mua còn rất ít do nhóm mới bán được 2 tháng và tâm lý người mua đang còn ngại. Hopdem mới bán ở một số tuyến đường của Q.Phú Nhuận như đường Nguyễn Văn Đậu, Phùng Văn Cung, Nhiêu Tứ, chân cầu Kiệu đoạn Phan Đình Phùng giao với Trường Sa.
Nhóm "'Hopdem" muốn phổ biến bao cao su để mọi người ý thức trong hơn vấn đề quan hệ tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)