Hot boy - hot girl 2014-04-25 07:22:38

"Soi" điểm cuốn hút trên cơ thể 4 hot girl mạng xã hội


[size=6]Dù không sở hữu vẻ đẹp thực sự hoàn hảo nhưng các cô gái này vẫn khiến đối phương khó lòng dời mắt.[/size]
Mie Nguyễn – Hot girl sở hữu đôi chân dài thẳng tắp
Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994. Cô là một trong những hot girl Sài Thành nổi tiếng được nhiều người quan tâm và chú ý. Năm 2010, Mie đăng quang Ngôi sao thời trang cùng anh chàng điển trai Kelbin Lei.
Từ tháng 8/2012, cô đột nhiên dừng mọi hoạt động nghệ thuật của mình để sang Mỹ du học. Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp lãng mạn giữa cô và hot vlogger JVevermind còn là một trong những chủ đề nóng được nhiều người quan tâm.
Bên cạnh đó, người hâm mộ còn biết đến cô qua những bộ ảnh thời trang cá tính, ấn tượng. Cô nàng rất biết tận dụng triệt để lợi thế về chiều cao và đôi chân dài thẳng tắp. Điểm nổi bật này rất dễ nhận ra trong các bức ảnh đăng trên trang cá nhân của Mie.

 


 


 


Hot girl Mie sở hữu đôi chân dài thẳng tắp
 


An Nguy – Hot vlogger với khuôn miệng “thương hiệu”
Sinh năm 1987, An Nguy, tên thật là Ngụy Thiên An trở thành cái tên nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội Việt. Bắt nguồn từ một clip tâm sự những nỗi niềm của bản thân tặng cho bạn bè ở Việt Nam, An Nguy bất ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của giới trẻ Việt.
Những biểu cảm tự nhiên, chân thật mà đặc biệt là cái miệng “sinh động” của cô khi nói chuyện là điểm khiến người hâm mộ bị thu hút. Trong các vlog tự làm hay những bức ảnh trên trang cá nhân, những thể hiện của An Nguy như chu môi, nhếch mép, bĩu môi, cười xòa,…v.v.. đều khiến người xem vô cùng thích thú. 

 


 


 


An Nguy sở hữu khuôn miệng đáng yêu
 


Á Hân Lâm – cô nàng với đôi mắt biết nói
Trong năm qua, Lâm Á Hân - cô em gái út của nhóm hài BB&BG là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Á Hân còn được dân mạng bình chọn là 1 trong 10 hot girl được yêu thích nhất trên mạng xã hội trong năm 2013.
Cô sinh năm 1994, hiện đang học trường ĐH RMIT tại TP.HCM. Ngoài tham gia hoạt động trong nhóm BB&BG, cô còn là người mẫu ảnh, bán hàng thời trang online.
 
Á Hân còn được biết đến bởi vẻ đẹp trong sáng, mái tóc dài dịu dàng và đôi mắt biết nói. Một điểm thường thấy trong các bức ảnh của Hân chính là khuôn mặt ít trang điểm. Có lẽ vì vậy mà đôi mắt của cô nàng càng thêm thuần khiết và hút mắt người xem.

 


 


 


 

Sun Ht – cô gái với khuôn mặt trái xoan dễ thương
 
Cô gái Đoàn Nhật Minh sinh năm 1993 với biệt danh đáng yêu Sun Ht dường như đã quen thuộc với các bạn trẻ vì là gương mặt thường thấy của nhiều hãng thời trang teen. Hiện Sun Ht đang làm người mẫu tự do cho một số cửa hàng thời trang tại Hà Nội.
Các bức ảnh của cô trên trang cá nhân đều nhận được rất nhiều lượt bình chọn. Dù ở góc chụp nào, điểm nổi “bần bật” cũng là gương mặt trái xoan thanh tú và dễ thương của Sun. Thậm chí có người ưu ái cho rằng cô nàng đang sở hữu “gương mặt đẹp nhất”.

 


 


 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)