Hot boy - hot girl 2018-05-11 03:43:06

Sốt vì Thanh Bi khoe vòng 1 "khủng" lấp ló, tình cũ Quang Lê có tiếc?


Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng nước da trắng mịn không tỳ vết, Thanh Bi "đốt mắt" người đối diện vì những bức ảnh mặc đồ gợi cảm.



Trên trang facebook cá nhân, Thanh Bi thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.





Đáng chú ý trong những bức ảnh này là vẻ ngoài gợi cảm của tình cũ một thời Quang Lê khi diện trang phục áo dây mỏng manh khoe vòng một đầy lấp ló.



"Những tháng năm rực rỡ! Tranh thủ rực rỡ được phút nào hay phút đó. Cùng Vân Điệp 2 phim Người phán xử" - Thanh Bi viết khi chia sẻ hình ảnh tạo dáng quyến rũ.



Trước đó, Thanh Bi từng tiết lộ nhiều bức ảnh hậu trường khi vào vai Vân Điệp trong "Người phán xử ngoại truyện".







Hình ảnh nữ diễn viên mặc áo tắm hai mảnh màu đen khoe hình thể quyến rũ xuất hiện bên thiếu gia Phan Hải (Việt Anh đảm nhận) khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.



Chia sẻ về bộ phim, Thanh Bi cho biết: "Cảnh nóng trong phần ngoại truyện này theo đánh giá của tôi rất đặc sắc và sẽ hấp dẫn khán giả. Tuy nhiên vì đảm bảo yêu cầu giữ kín kịch bản nên tôi không thể nói thêm nhiều".



Người đẹp từng khiến cộng đồng "dậy sóng" khi chính thức chia tay Quang Lê vì lý do khoảng cách địa lý và vì không có thời gian bên nhau. Theo giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" chia sẻ, anh liên tục phải di chuyển trong và ngoài nước cho các tour diễn trong khi Thanh Bi bận rộn với các dự án phim mới. Chính điều này khiến anh mong muốn có một bạn gái tương lai không tham gia showbiz.



"Khi lập gia đình, tôi cần có những điều sâu sắc hơn. Khi độc thân có thể yêu 10 người bạn gái, nhưng khi tính đến chuyện kết hôn, ngoài việc cô ấy không tham gia showbiz nhưng phải cao hơn, gương mặt không cần quá đẹp" - Quang Lê cho hay.



Ngắm những hình ảnh mới nóng bỏng của Thanh Bi, liệu Quang Lê có tiếc khi quyết định "đường ai nấy đi" với người đẹp.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)