Sao thế giới 2008-07-09 09:43:38

Sung Yuri "cặp kè" với Jo In Sung


Nhưng chỉ là người yêu trong công việc thôi. Số là bộ đôi xinh trai đẹp gái này được chọn làm đại diện phát ngôn mới của thương hiệu thời trang Aden trong năm 2008, họ đã thực hiện ngay một series ảnh mới với chủ đề “Người yêu” tại một studio ở Seoul.
Vào ngày hôm kia, những hình ảnh của 2 anh chị í đã được giới thiệu rộng rãi. Tho nguồn tin nội bộ thì trong quá trình hợp tác, Sung YuriJo In Sung tỏ ra rất ăn ý với nhau nên quá trình chụp hình diễn ra vô cùng dễ dàng và đạt hiệu quả cao. Đại diện của Aden cho biết, cả Sung YuriJo In Sung không chỉ là những ngôi sao có thân hình hoàn hảo để trở thành người mẫu mà họ còn có một hình tượng rất đẹp trong lòng khán giả. Những điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quảng bá thương hiệu Aden tới với người tiêu dùng.
Với gương mặt thánh thiện, đôi mắt to nâu tinh nghịch, Sung Yu Ri là một trong những mỹ nữ vô cùng đắt “sô” quảng cáo. Chị í hiện là gương mặt đại diện của Tommy Hilfiger tại Hàn Quốc, Black Viennese Tera Pea. Còn đối tác Jo In Sung, dù vẫn đang rất bận rộn với vai diễn đồng tính trong bộ phim cổ trang Flower Frozen, thế nhưng anh vẫn là ông hoàng quảng cáo với việc đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Cà phê Maxi, Trugen
Thanh dương

Theo kenh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)