Sao thế giới 2008-07-04 00:47:11

Tạ Đình Phong 'chê' vợ gầy


Trương Bá Chi một mực cho rằng mình cần phải ăn uống kiêng khem để giữ vóc dáng chuẩn, dù chồng cô ra sức phản đối và khuyên vợ phải thay đổi suy nghĩ.
>> Trương Bá Chi đi bơi với con trai
Bá Chi tự mình lái xe đưa con trai đi chơi hồi tháng 6. Cô gày hơn rất nhiều so với thời chưa chồng con. Thời gian này, Tạ Đình Phong đang ở Thái Lan để tham gia các cảnh quay của bộ phim Phong Vân 2. Bá Chi cũng bế bé Lucas đi cùng chồng để nghỉ ngơi sau những tháng ngày căng thẳng vì vụ ảnh sex. So với thời chưa chồng con, người đẹp gầy đi rất nhiều. Khi phóng viên hỏi Tạ Đình Phong lý do tại sao vợ anh lại "xuống sắc" đến vậy, nam diễn viên đẹp trai cho biết: "Phụ nữ thật khó hiểu. Bá Chi cứ một mực nói với tôi rằng mình phải giảm cân vì quá béo, và cô ây tuân thủ rất nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng dù tôi can ngăn và luôn miệng nói rằng tôi chẳng thấy cô ấy béo chút nào cả".
Bá Chi và con trai trong lần tới tới Thái Lan trước. Cậu bé Lucas càng lớn càng giống bố. Theo Uni, xung quanh thông tin em gái Tạ Đình Phong ra nhập làng giải trí, tài tử điển trai của Vô cực cho biết, anh không ủng hộ việc này. Đối với anh, 10 năm tham gia làng giải trí với rất nhiều biến cố, thăng trầm và quá nhiều bài học kinh nghiệm quý báu. Trước đây, Đình Phong cũng từng tuyên bố anh không thích con mình đi theo nghiệp của bố mẹ vì cho rằng đây là môi trường rất khắc nghiệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)