Teen 24h 2011-01-07 08:08:14

Tài xế xe buýt đẹp trai :X:X:X:X:X


[size=3]Bức ảnh chụp một tài xế xe bus 8x đẹp trai, cao 1m80 và có nhiều nét hao hao ngôi sao điện ảnh Hong Kong Ngô Ngạn Tổ đã khiến cư dân mạng Trung Quốc phát sốt những ngày qua.

Tài xế đẹp trai khiến cho cư dân mạng Trung Quốc phát sốt.


Sau khi bức hình chụp anh tài xế xe buýt trông rất nho nhã ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc được đg lên một diễn đàn, cộng đồng mạng Trung Quốc đã ngay lập tức "phát sốt". Bức ảnh đã nhận được hơn 35.000 lượt xem và hàng trăm lời bình luận. Nhiều người cho biết, trước đó đã nghe nói về một tài xế "siêu đẹp trai" lái xe bus tuyến số 510 nhưng chưa được gặp mặt. Số đông thống nhất rằng đây là tài xế xe bus đẹp trai nhất Vũ Hán. Một số ý kiến còn cho biết, nếu xe bus nào cũng có tài xế nho nhã như vậy thì ai cũng muốn đi phương tiện công cộng, thành phố Vũ Hán khi đó sẽ không bao giờ bị tắc đường.
Theo điều tra của cư dân mạng, lái xe này có tên là Hùng Hưng Nguyên (27 tuổi), cao 1m80 và có nhiều nét giống với ngôi sao điện ảnh Ngô Ngạn Tổ của Hong Kong.


Lái xe Hùng có nhiều nét hao hao với diễn viên Ngô Ngạn Tổ.


Một hành khách từng đi xe của anh tài xế đẹp trai này cho hay, anh Hùng lái xe chắc chắn, cẩn thận và cư xử với hành khách rất nhã nhặn.
Theo nhân viên trong đội xe thành phố Vũ Hán, anh Hùng lái xe đã 5-6 năm nay nhưng chưa từng gây ra một tai nạn nào, vì vậy rất nhiều người chỉ thích chờ xe của anh để đi cho an toàn. Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp cũng tiết lộ, anh chàng lái xe này không những nổi đình nổi đám trong công ty mà còn làm mê hoặc không ít hành khách nữ.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)