Teen 24h 2008-11-12 01:27:21

Tăng Nhật Tuệ muốn cứu vãn tình bạn Linh - Top



Tăng Nhật Tuệ là bạn thân của cả Thùy Linh và Thủy Top. Ảnh: HHT

- Là bạn thân của Thùy Linh và Thủy Top, Tuệ nghĩ sao về chuyện Thủy Top nói tuyên bố trên báo chí rằng không chơi với Thùy Linh …?

- Tôi có quan hệ tốt với cả hai người và hơn ai hết tôi là người biết rõ chuyện này. Nhưng tôi không tin là Top lại là người lên tiếng trước. Tôi hết sức bất ngờ và đôi chút thất vọng. Tôi sắp về Việt Nam và tôi sẽ nói chuyện lại với cô ấy.
- Và cả chuyện giống nhau về ý tưởng trong 2 chùm ảnh của Thùy Linh và Thủy Top nữa?
- Tôi không hề biết sự tồn tại của bộ ảnh song sinh này. Nhưng quả thật tôi nhớ ngày xưa Linh và Top họ có nhiều điểm giống nhau lắm, cũng vô tình làm nhiều việc giống nhau, vì họ quá thân thiết và ảnh hưởng đôi chút phong cách sống từ nhau. Nếu để trách móc nhau thì thật quá đau lòng.
- Không bàn chuyện ai đúng - ai sai ở đây, nếu là một độc giả Tuệ sẽ nghĩ gì về những lời phát ngôn của nhân vật trong bài?
- Xã hội bây giờ khác nhiều lắm, dân trí cao nên cách đánh giá mọi sự việc cũng khá cặn kẽ và thấu đáo, chứ không như xưa cái gì nhỏ tị ti nghe đồn cũng thành to chuyện. Chính thế người phát ngôn trước sẽ bị thiệt thòi nhiều, và tệ hơn cả là khi đối tượng được nhắc đến không có phản hồi nào với cánh báo chí.
- Thùy Linh không hề lên tiếng về việc này, vậy còn Tuệ, đứng giữa 2 người bạn Tuệ sẽ làm gì để cứu vớt tình bạn của hai người?
- Vậy có ai giúp tôi cách để cứu vớt tình bạn giữa tôi và cả 2 người bạn đó.
- Tuệ có thể nhận xét như thế nào về tính cách của Thủy Top và Thùy Linh?
- Tôi không thích trả lời những câu hỏi mang tính chất so sánh.
- Tuệ cũng là một người thích hay có những phát ngôn khá "sốc" trên báo chí. Tuệ nghĩ thế nào về những chuyện mà Thủy Top đưa lên báo?
- Tôi có thể đưa lên mặt báo bất cứ điều gì tôi nghĩ, giống như Top. Nhưng đã là bạn bè, tôi muốn được nói chuyện bằng cách ngồi gần nhau. Dù thế nào chúng tôi cũng đã là những người bạn tốt nhất. Tôi không muốn có bất cứ ai bàn luận thêm về nó.

"Có ai giúp tôi cách để cứu vớt tình bạn giữa tôi và cả 2 người bạn đó" - Mới đây, Tuệ đã tự sự chính tuổi thơ của mình trên báo chí. Đó có phải là cách để người ta không thể quên cái tên Tăng Nhật Tuệ trong quãng thời gian Tuệ đang ở Mỹ?
- Tôi không chủ động làm như vậy, đó là yêu cầu từ phía báo chí. Và tôi có khá nhiều bạn bè thân trong giới báo chí, họ quan tâm và tốt với tôi như em út trong nhà nên có khi đó lại là cách họ giúp đỡ tôi.
- Tuệ có thể nói đôi chút về quãng thời gian ở Mỹ?
- Tôi không ngần ngại nói rằng tôi kiếm được rất ổn bên này, nhưng tôi đã bị stress liên miên trong suốt khoảng thời gian vừa rồi. Có lẽ tôi cần tình cảm và bạn bè nhiều hơn là những gì tôi đang có ở đây.
- Có vẻ như Tuệ quyết tâm trở thành bầu sô khi lại có ý định thành lập một nhóm nhạc mới sau Biến Tấu?
- Nhóm nhạc mới của tôi có tên X3.14. Nhóm sắp ra mắt trong 2 ngày họp FC Biến Tấu tại Hà Nội và Hải Phòng, có mời cả báo chí và truyền hình tham dự. X3.14 gồm 2 bạn nam và 1 bạn nữ sinh 92 và 94. Họ hướng vào lớp khán giả của Biến Tấu hiện tại để Biến Tấu có thể chuyển qua dòng nhạc chính thống, chinh phục những người nghe nhạc lớn tuổi. Với X3.14, tôi cộng tác với nhiều nhà đầu tư khác nhau chứ không phải tự đầu tư toàn bộ như với Biến Tấu.
- Phải chăng Tuệ định phấn đấu trở thành ông bầu trẻ nhất ở Hà Nội?
- Tôi làm việc không phải vì bất cứ danh phận nào cả. Tôi phải làm việc để thỏa mãn sự đam mê công việc của mình.

Theo zing

[size=4]ps: Quan điểm của bạn trong chuyện này là gì 3ahhyes3?[/size]
    [*][size=4]Mấy bạn teen này nổi tiếng quá, mình cũng rất quan tâm tới việc này.
    [/size] [*][size=4]Mấy chuyện lùm xùm của tụi con nít cãi nhau mà cũng đưa lên mặt báo?
    Lại thêm 1 thằng ku nữa tham gia ăn hôi để nổi tiếng đây.[/size] [*][size=4]Có quan tâm, nhưng có nhất thiết phải rùm bêng như vậy ko?
    [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)