Ôtô - xe máy 2011-05-25 12:39:36

Tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2 giây


Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe 3 bánh cực "khủng" là khối động cơ V8 mạnh mẽ.

Được gọi với cái tên Extreme Machine, chiếc xe 3 bánh độc đáo có thể gây ấn tượng cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nằm trên ba bánh của chiếc Extreme Machine là phần thân đồ sộ và không thể bắt mắt hơn. Được thiết kế với điểm nhấn về phong cách lẫn tiện nghi, Extreme Machine sở hữu phần thân dài 5.334 mm và rộng 2.133 mm. Nhờ đó, Extreme Machine mang đến cho người sử dụng cơ hội tận hưởng không khí trong lành của một chiếc môtô và sự tiện nghi, thoải mái như nội thất xế hộp.


Ấn tượng từ diện mạo "không giống ai" thôi chưa đủ, Extreme Machine còn khiến người nghe phải "giật mình" vì thông số hoạt động. "Trái tim" của Extreme Machine là khối động cơ LT1 Corvette 350ci, sản sinh công suất hơn 700 mã lực. Động cơ cho phép chiếc xế ba bánh độc đáo tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2 giây.



Ẩn trong phần thân cực bắt mắt là bộ khung bằng chrome rắn chắc. Tuy lạ mắt nhưng chiếc xe vẫn đảm bảo được tính an toàn và khí động như dòng xế thông thường. Bên cạnh đó, theo chủ sở hữu, chiếc xe cũng rất dễ điều khiển dù mang trên mình thân hình đồ sộ.










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)