Sao thế giới 2009-02-08 10:00:00

Taylor Swift tham gia vào phim truyền hình C.S.I


Không chỉ giỏi ca hát, chị Swift còn có thể diễn xuất sâu sắc chẳng kém ngôi sao điện ảnh nào.
Cô ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift vừa có dịp để khoe chiếc laptop hàng hiệu của mình với Nick Stokes (George Eads) ngay trong tập mới nhất của sê ri phim CSI: Crime Scene Investigation.



Tập phim mới, với nhan đề Turn, Turn, Turn, sẽ được công chiếu vào ngày 05.03. Trong tập phim này, Taylor Swift sẽ vào vai Haley Jones, một cô gái theo gia đình di cư đến sinh sống tại một nhà trọ tồi tàn ở Las Vegas. Nơi đây diễn ra hàng loạt những vụ giết người và cảnh sát đang nỗ lực điều tra để tìm ra thủ phạm.


Taylor Swift và George Eads.


Mới tuần trước thôi, Taylor đã tiết lộ với trang tin tức Justjared rằng: “Tôi thực sự đang rất say mê với C.S.I. Quả thật, tôi yêu tất cả những tình huống, chi tiết cũng như cá tính của các nhân vật trong phim. Nhân vật mà tôi thích nhất là vai diễn Nick của George Eads. Các phân đoạn chúng tôi diễn với nhau thật ăn ý. Tôi không muốn tiết lộ số phận cuối cùng của Haley nhưng có một điều các bạn có thể biết là cô ấy sẽ trải qua một cuộc đại phẫu thuật. Đây chính là tình tiết lôi cuốn người xem trong Turn, Turn, Turn.”



Không chỉ vậy, theo thông tin gần đây nhất, vé bán ra cho buổi biểu diễn ngày 22.05 tới của Taylor tại trung tâm Staples ở Los Angeles đã “cháy chợ” chỉ sau khi mở cửa được 2 phút.



Không những thế, vào chủ nhật này, Taylor còn sẽ xuất hiện trên sân khấu Grammys với bản song ca cùng cô nàng “Hannah Montana” – Miley Cyrus. Hãy cùng chúc cho Taylor ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình, các bạn nhé?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)